vertu-metavertu-web3-4

Vertu trình làng điện thoại Web3 mới: Snapdragon 8 Gen 1, giá 1 tỷ đồng

XEM NHANH

Mới đây, thương hiệu điện thoại cao cấp Vertu đã vừa cho ra mắt sản phẩm smartphone mới của mình với tên gọi METAVERTU. Đây là chiếc smartphone Web3 đầu tiên trên thế giới có phần cứng siêu khủng cùng mức giá khiến ai cũng phải ngã ngửa.

Vertu ra mắt METAVERTU, smartphone Web3 với giá bằng một chiếc xế hộp hạng sang

Về cấu hình phần cứng, METAVERTU được trang bị con chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1, RAM 12GB hoặc 18GB cùng bộ nhớ trong lên tới 512GB hoặc 1TB. Màn hình của máy rộng 6.67 inch độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED với tần số làm mới cao 144Hz. METAVERTU có hệ thống camera bao gồm một camera chính 64MP sử dụng cảm biến Sony IMX787 OIS, một camera góc siêu rộng 50MP và một camera tiềm vọng tele 8MP cùng camera selfie 16MP ở phía trước. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4600mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 55W.

vertu-metavertu-web3-2

METAVERTU được cài đặt sẵn hệ điều hành VERTU CNCOS, được hãng miêu tả là hệ sinh thái tích hợp 5 chiều, có thể chạy blockchain riêng và biến các tập tin media thành tài sản NFT chỉ với một nút bấm đơn giản. Hệ điều hành này cũng được tạo ra để giải quyết các vấn đề bảo mật với con chip blockchain tích hợp được tạo nên nhờ kiến trúc SE + TEE.

vertu-metavertu-web3-1

Thế nhưng điểm làm nên khác biệt của METAVERTU không đến từ cấu hình phần cứng mà chính là thiết kế đẳng cấp với mặt lưng da, khung viền kim loại chắc chắn, sang trọng. Ngoài phiên bản mặt lưng da, người dùng còn có thể lựa chọn các phiên bản khác như gốm, kính cường lực sapphire hoặc da cá sấu với phần khung viền mạ vàng và kim cương và dĩ nhiên, giá của những phiên bản này sẽ cao hơn rất nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn.

vertu-metavertu-web3-3

METAVERTU có giá bán khởi điểm từ $3600, tương đương với 90 triệu VNĐ cho phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp nhất sẽ có giá lên tới $41.000, tức tương đương với 1 tỷ VNĐ.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Dynamic Island có thực sự tuyệt vời như Apple nói?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính