verizon-ra-mat-dien-thoai-yahoo-1

Verizon ra mắt điện thoại thông minh Yahoo, sống lại một thời kí ức

XEM NHANH

Mới đây, gã khổng lồ viễn thông Verizon đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y với nhiều dịch vụ hữu ích của Yahoo cùng mức giá cực rẻ. 

Verizon ra mắt điện thoại thông minh Yahoo, giá chỉ 49$

Dù cho giờ đây Yahoo chỉ còn tồn tại trong kí ức của mỗi chúng ta, đặc biệt là đối với thế hệ 8x và 9x, thế nhưng tên tuổi và thương hiệu này vẫn còn đang tiếp tục tồn tại và sống lay lắt ngày qua ngày dưới trướng của Verizon. Và mới đây, cái tên Yahoo lại tiếp tục được dùng để quảng cáo cho ZTE Blade A3Y, một mẫu điện thoại thông minh độc quyền cho các dịch vụ Yahoo Mobile.

Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ mang màu sắc chủ đạo là màu tím và có giao diện người dùng mang đậm nét đặc trưng của Yahoo. Ngoài ra cũng không có gì đặc biệt cho lắm. Máy được trang bị màn hình rộng 5.4 inch, với một bộ sưu tập các ứng dụng của Yahoo được cài đặt sẵn bao gồm Yahoo Mail Pro không có quảng cáo, Yahoo Weather và Yahoo News. Mặt sau của máy là sự xuất hiện của hệ thống camera đơn 8MP cùng 2 đèn flash LED, cảm biến vân tay một chạm. Nắp lưng của máy có thể tháo rời để có thể dễ dàng thay thế pin, và viên pin của máy có dung lượng là 2660mAh. Rất may mắn là máy sử dụng cổng sạc chuẩn USB-C chứ không phải là Micro USB đã quá cũ kĩ.

verizon-ra-mat-dien-thoai-yahoo-2

Thông tin về Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y được đăng tải trên Yahoo Mobile

Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y được cài đặt sẵn Android 10. Cung cấp sức mạnh xử lý cho máy là con chip MediaTek 4 nhân xung nhip 2.0GHz không rõ tên, đi kèm với RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng không gian lưu trữ tới 2TB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Mức giá niêm yết của máy là $49 (~1.38 triệu đồng).

Yahoo Mobile là dịch vụ của Verizon với gói dữ liệu $40/tháng không giới hạn.

Được biết, vào năm 2016, Verizon đã mua lại thương hiệu, dịch vụ email và công nghệ quảng cáo của Yahoo. Verizon sau đó sẽ kết hợp Yahoo cùng AOL để tạo ra Oath, sau một số vụ vi phạm dữ liệu và các vấn đề về quyền riêng tư đã dẫn đến việc nhà cung cấp dịch vụ giảm giá thương vụ và tiếp tục đổi thương hiệu thành Verizon Media.

Yahoo từng là một trong những nơi đầu tiên nhiều người truy cập trên web và là công cụ tìm kiếm thống trị trong thời gian trước khi có Google, ngày nay, nó chỉ là cái thương hiệu dùng để quảng cáo cho điện thoại 50 USD mà chắc rằng sẽ chẳng mấy ai nhớ đến. ZTE Blade A3Y hiện đang được bán trên website của Yahoo Mobile.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày