thiet-ke-iphone-13-1

Vén màn thiết kế của iPhone 13 Mini và iPhone 13 Pro Max trong video mới

XEM NHANH

EverythingApplePro đã đăng tải video mới về thiết kế 3D của iPhone 13. Thiết kế này được tạo ra dựa trên rò rỉ từ các báo cáo và các nhà sản xuất phụ kiện.

Thiết kế của iPhone 13 Pro Max sẽ có thay đổi nhỏ

Các bản vẽ CAD và các thông tin về sự thay đổi của dòng iPhone 13 đã được chia sẻ trong video của EverythingApplePro. Chúng ta có thể thấy sự thay đổi lớn nhất là về cụm camera được thiết kế lớn hơn thế hệ trước.

thiet-ke-iphone-13-3

Theo đó, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino đang làm việc trên một mô đun camera lớn hơn. Có thể hãng sẽ trang bị những cảm biến lớn hơn và công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến cho dòng iPhone 13 sắp tới. Nhìn vào bản vẽ CAD sẽ thấy camera của iPhone 13 mini và iPhone 13 Pro Max đều là một hình vuông hoàn hảo.

iPhone 13 Pro Max sẽ giữ nguyên thiết kế mặt sau giống như iPhone 12 Pro Max. Tuy nhiên, điểm khác biệt là sản phẩm này sẽ ra mắt với hệ thống camera nhô ra khoảng 0.87mm so với iPhone 12 Pro Max hiện tại. Độ dày của thân máy cũng sẽ tăng lên 0.25mm.

iPhone 13 mini sẽ được nâng cấp xịn hơn

Còn iPhone 13 mini sẽ sở hữu cụm camera hoàn toàn khác so với iPhone 12 mini. Bộ đôi camera này sẽ được sắp xếp chéo nhau và nhô ra 0.99mm. Độ dày thân máy cũng sẽ tăng 0.26mm. Có thể Apple sẽ bổ sung cảm biến OIS cho chiếc smartphone này.

thiet-ke-iphone-13-2

Một điểm cải tiến nữa của iPhone 13 mini đó là thời lượng pin. Apple đang tìm cách ứng dụng công nghệ pin mới sử dụng ít năng lượng nhưng lại có độ bền cao hơn. Điều này sẽ giúp iPhone 13 mini được lòng người dùng hơn.

Ở cuối video là những mô tả về iPhone 13 Pro. Cụ thể, chiếc iPhone này sẽ có mô đun camera cao hơn 3.41mm, rộng hơn 4.81mm so với iPhone 12 Pro hiện tại.  Các thông tin được chia sẻ bởi EverythingApplePro trùng với báo cáo trước đó của 91Mobile.

Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến bất kỳ video nào thành hình nền động iPhone cực NGẦU cực DỄ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản