Snapdragon-888+-2

Qualcomm vén màn sức mạnh của chip Snapdragon 888+

XEM NHANH

Tại sự kiện MWC 2021 vừa được tổ chức, Qualcomm đã chính thức giới thiệu Snapdragon 888+, phiên bản nâng cấp của vi xử lý Snapdragon 888. Nhiều người mong rằng con chip này sẽ khắc phục hiện tượng quá nhiệt của bản tiêu chuẩn.

Chip Snapdragon 888+ có nâng cấp gì?

Snapdragon 888+ vẫn được xây dựng trên tiến trình 5nm. Tuy nhiên, xung nhịp đã nâng cấp từ 2.84GHz của phiên bản 888 lên 2.995GHz cho nhân Kryo 680. Bên cạnh đó, Qualcomm cũng nâng cấp bộ xử lý AI (Hexagon 780 Engine) thế hệ thứ 6 mới. Nếu như phiên bản tiêu chuẩn chỉ có thể thực hiện 26 TOPS (26 nghìn tỷ hoạt động mỗi giây) cho các tác vụ AI thì Snapdragon 888+ đã nâng hiệu suất này lên 20%, tức có thể thực hiện được tới 32 TOPS.

Snapdragon-888+-1

Ngoài hai thay đổi trên thì phiên bản Plus về cơ bản vẫn giống như phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể nó vẫn bao gồm GPU đồ hoạ Adreno 660, modem Snadpragon X60 5G tích hợp với băng thông download đạt 7.5Gbps, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi mới nhất. Hiện Qualcomm vẫn chưa xác nhận liệu con chip này có khắc phục hiện tượng quá nhiệt hay không. Chúng ta chỉ có thể chờ đến khi những chiếc smartphone mang con chip này ra mắt thì mới có thể kiểm chứng.

Ở thời điểm hiện tại, các nhà sản xuất như Asus, Motorola, Xiaomi và vivo đã xác nhận sẽ sớm ra mắt smartphone trang bị con chip Snapdragon 888+ mới. Dự kiến trong quý 3, những thiết bị này sẽ lần lượt được giới thiệu.

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tai nghe True-Wireless kèm sạc dự phòng chưa đến 700k? Review tai nghe Energizer UB2607

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản