vivo-x90-confession-edition-1

Valentine này, hãy đắm chìm với Vivo X90 Confession Edition cực quyến rũ!

XEM NHANH

Mới đây, Vivo đã bất ngờ cho ra mắt phiên bản Confession Edition dành cho dòng sản phẩm Vivo X90 của hãng với thiết kế đầy quyến rũ và tinh tế, hứa hẹn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa để các đấng mày râu tặng cho một nửa yêu thương của mình trong ngày lễ tình nhân sắp tới.

Vivo X90 Confession Edition – Mẫu điện thoại có ngoại hình đầy quyến rũ

Theo đó, Vivo mới đây đã vừa công bố, đồng thời cũng gấp rút chuẩn bị mở bán phiên bản đặc biệt Vivo X90 Confession Edition nhằm kỷ niệm ngày lễ Valentine 14/2. Phiên bản đặc biệt này của Vivo X90 lấy màu sắc chủ đạo hoàn toàn từ màu trắng ngọc trai, từ mặt lưng cho tới khung máy.

vivo-x90-confession-edition-2
Vivo X90 Confession Edition ra mắt nhân dịp ngày lễ Valentine.

Ông Jia Jindong – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Chiến lược Thương hiệu và Sản phẩm của Vivo đã chia sẻ rằng: “Hiện công ty đang có một vài điều muốn “bộc bạch” và “thổ lộ” với người dùng, vì tâm tư không thể nói được hết bằng lời nên chúng tôi đã cho ra mắt mẫu điện thoại Vivo X90 Confession này. Sản phẩm này được coi như là một lời bày tỏ tình cảm cũng như cảm ơn tới tất cả khách hàng từ trước tới nay đã luôn ủng hộ và tin tưởng mua sản phẩm của Vivo”.

Nhân dịp lễ tình nhân 14/2 này, Vivo mong rằng sẽ để lại dấu ấn trên thị trường bằng phiên bản đặc biệt của X90, cũng như mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới, độc lạ và cá tính hơn. Mẫu smartphone mới này của nhà Vivo sẽ được mở bán vào ngày 6/2/2023 (tức thứ Hai tuần sau).

Tạm kết

Vậy bạn đọc có cảm nhận như thế nào về mẫu điện thoại này, và có muốn sở hữu một chiếc để tặng cho một nửa của mình trong ngày Valentine sắp tới không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh Oppo Reno8 T – Quá tốt trong phân khúc giá!!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính