uu-game-booster

UU Game Booster – Tải ứng dụng tăng tốc cho điện thoại & PC

XEM NHANH

UU Game Booster là một ứng dụng hữu ích giúp tối ưu hóa các trải nghiệm chơi game trên trên điện thoại hoặc PC của bạn. Đây là ứng dụng miễn phí, có độ tin cậy cao và có khả năng xử lý giảm các trục trặc trên trò chơi.

Giới thiệu UU Game Booster

UU Game Booster giúp tăng cường khả năng kết nối internet và tối ưu cho thiết bị dị động của bạn khi mắc phải vấn đề về hết dung lượng data, mất wifi hoặc mạng kém trong thời gian cao điểm. Bạn có thể sử dụng UU Booster cho rất nhiều loại trò chơi điện tử trên thị trường, mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất. Nếu game bạn chơi không có trong danh sách của UU thì không có gì phải lo lắng vì bạn có  thể liên lạc với nhà phát triển và danh sách trong chơi luôn thay đổi và cập nhật.

uu-game-booster-1
Giới thiệu UU Game Booster

Chứng minh về khả năng phục vụ của mình, phần mềm này đã giúp người dùng giải quyết các vấn đề mạng, ping hoặc lag,…cho hơn tỷ người dùng. Nhà phát triển của ứng dụng này là NetEase Games.

Chức năng

Tăng khả năng kết nối internet khi chơi game.

Hỗ trợ hơn 1000 trò chơi.

UU Game Booster cũng giúp kiểm soát và quản lí các ứng dụng chạy trong nền, không những giúp tăng hiệu suất hệ thống mà còn giúp người dùng cải thiện trải nghiệm chơi game.

uu-game-booster-2
Chức năng của phần mềm

Ứng dụng giúp hạn chế tối đa tình trạng lag giật, giải quyết các vấn đề liên quan đến  mạng trong quá trình bạn trải nghiệm các trò chơi.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và dễ dàng sử dụng.

Các chế độ và tính năng của UU Game Booster

Chế độ chạy trong ứng dụng này gồm 2 chế độ:

Chế độ Custom: Tự lọc ra những ứng dụng, tiến trình đang chạy để đóng .

Chế độ Recommended: Tự dò và phát hiện ứng dụng, tiến trình đang chạy để đóng.

uu-game-booster-3
Các chế độ và tính năng của phần mềm

Khi bạn chọn xong chế độ nhấn vào vào Boost Now! Sau đó sẽ hiện ra nhiều tính năng khác nhau để bạn lựa chọn:

  • Defrag: chống phân mảnh ổ đĩa.
  • Drivers: cập nhật driver mới nhất.
  • Diagnose: phát hiện lỗi.
  • FPS: chỉnh sửa hiển thị thông báo trong khung hình.
  • Screencast: giúp người dùng tùy chỉnh màn hình của game hoặc đang quay lại video khi chơi.

Ưu điểm và nhược điểm của UU Game Booster

Dưới đây sẽ là một số ưu và nhược điểm mà người dùng cần tham khảo để hiểu biết rõ hơn về ứng dụng được nhiều người tin dùng này:

Ưu điểm

Tăng cường kết nối mạng: UU Boost tích hợp các tính năng tốt nhất để tối ưu hóa internet tăng tốc độ chơi game và giúp giảm độ trễ làm cho trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Do đó đường truyền mạng luôn trong trạng thái ổn định, đáp ứng nhu cầu chơi các loại game phải dùng nhiều dung lượng của game thủ.

Giảm thiểu các tình trạng bị đơ, giật lag hay đứng hình khi đang trải nghiệm các trò chơi mà bạn yêu thích.

uu-game-booster-4
Ưu điểm của phần mềm

Tối ưu hệ thống: hệ thống luôn trong tình trạng tối ưu nhất để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Quản lý và kiểm soát các ứng dụng chạy trong nền để cải thiện tốc độ chơi game. Và còn hỗ trợ cho hơn 1000 games phổ biến dù cho bạn có sử dụng dòng máy nào đi nữa.

Ứng dụng dễ sử dụng và có giao diện nền đơn giản bạn có thể điều chỉnh các chức năng để nâng cao trải nghiệm chơi game của mình.

Nhược điểm

Thường xuyên phải cập nhập ứng dụng.

Bạn sẽ bị khóa tài khoản mà không đươc báo trước.

uu-game-booster-5
Nhược điểm của phần mềm

UU Booster chỉ dành cho chơi trực tuyến.

Ứng dụng này không phải là mạng riêng nên tất dữ liệu của bạn không được ẩn danh.

Nó chỉ hỗ trợ các trò chơi chứ không hỗ trợ các ứng dụng khác.

Tải UU Game Booster trên PC

Bước 1:  Truy cập vào liên kết  https://drive.google.com/file/d/1fkPk5NLInxvCHL9ebOhBzqY1QPVeHtci/view để tải về bộ cài của phần mềm UU Game Booster cho máy tính (PC, laptop) bởi vì UU Boost hiện không hỗ trợ cài đặt trên máy tính.

uu-game-booster-6
Tải UU Game Booster trên PC

Bước 2: Mở file vừa tải về và click vào Install. Sau đó, bạn có thể bấm nút Browser để chuyển sang đường dẫn lưu dữ liệu phần mềm. Cuối cùng bấm nút Install để bắt đầu quá trình cài đặt.

Khi hoàn thành, phần mềm đã được hoàn tất cài đặt và người dùng có thể bắt đầu sử dụng.

Tải UU Game Booster trên điện thoại

Cho dù bạn có dùng hệ điều hành Android hay hệ điều hành iOS thì UU Booster đều cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Và để cài đặt ứng dụng này về máy của mình một cách dễ dàng nhất thì dưới đây là hướng dẫn tải phần mềm tăng tốc về cho Android và iOS.

Cách tải cho hệ điều hành Android

Bước 1: Để tải UU Boost cho điện thoại Android của mình, hãy bấm vào đường link:

https://download.com.vn/uu-game-booster-cho-android-130768

Hoặc bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng này trực tiếp trên Google Play.

uu-game-booster-7
Cách tải cho hệ điều hành Android

Bước 2: Nhấn chọn Install để tải ứng dụng về máy → sau khi ứng dụng được tải về thì nhấn chọn ngôn ngữ Việt Nam. Cuối cùng là đăng nhập để bắt đầu trải nghiệm chơi game.

Cách tải phần mềm tăng tốc cho hệ điều hành iOS

Bước 1: Truy cập vào link https://uu-game-booster.softonic.vn/iphone/download → Tải về. Hoặc bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng này trực tiếp trên App Store.

uu-game-booster-8
Cách tải UU Game Booster cho hệ điều hành Ios

Bước 2: Sau khi tải app xong, nhấn chọn vào biểu tượng để hoàn tất cài đặt sau đó truy cập vào ứng dụng để bắt đầu chơi game tốc độ cao.

Cách sử dụng UU Game Booster miễn phí

Dưới đây là những cách sử dụng ứng dụng đối với các thiết bị công nghệ được chúng tôi tổng hợp:

Đối với điện thoại

Cách sử dụng UU Game Booster miễn phí trên điện thoại vô cùng đơn giản và dễ dàng thao tác. Để có thể giảm tình trạng lag giật khi chơi game trên điện thọai thì các bạn hãy thực hiện thheo 3 bước sau:

Bước 1: Vào kho ứng dụng CH play/Google play hoặc Apple store rồi vào thanh tìm kiếm nhập từ khóa UU Game Booster rồi sau đó download ứng dụng về máy của bạn. Và hệ thống sẽ tự động cài đặt ứng dụng trong điện thoại giúp mọi người.

Bước 2: Sau khi tải về máy thành công bạn hãy khởi động ứng dụng để bắt đầu sử dụng. Khi này và trên giao diện chính của UU Booster sẽ hiện lên list những game trực tuyến mà bạn đã được cài đặt ở trên thiết bị của bạn. Lúc này mọi người muốn giảm lag hay tối ưu hóa cho trò chơi nào thì bấm chọn Booster vào game đó.

uu-game-booster-9
Cách sử dụng đối với điện thoại

Bước 3: Trong vòng 1 tiếng tiến trình sẽ được khởi chạy, lúc này UU Game Booster sẽ kiểm tra kết nối và tiến hành thiết lập để đường truyền được ổn định hơn. Để kiểm tra ứng dụng này hoạt động có hiệu quả không thì hãy theo dõi các thông tin về đường truyền va so sánh để thấy được sự khác biệt.

Đối với PC

Đối với người thường xuyên dùng máy tính để chơi game thì vẫn có thể tải phần mềm tăng tốc để hạn chế tình trạng giật lag khi trải nghiệm trò chơi. Và dưới đây là cách dùng uu booster miễn phí trên PC theo 3 bước:

Bước 1: Sau khi cài đặt xong thì bạn hãy bắt đầu sử dụng bằng cách mở ứng dụng ra. Tại giao diện chính, bạn hãy click vào mục All game để tìm các trò chơi đã có trong máy của bạn mà muốn được hỗ trợ bởi UU Booster.

Bước 2: Những trò chơi mà bạn đã lựa chọn để nâng cao sẽ được di chuyển vào mục My game. Lúc này bạn chỉ cần click vào nút Boost để ứng dụng tối ưu hóa các game bạn đã đưa vào mục My game.

uu-game-booster-10
Cách sử dụng đối với PC

Bước 3: Sau khi giao diện cài đặt đã mở ra bạn hãy click vào Start – Browser – chọn game và Confirm. Nếu không muốn dùng ứng dụng này nữa thì bạn chỉ cần chọn  mục Stop boosting.

Trong trường hợp bạn cảm thấy ứng dụng này không hỗ trợ được gì và cảm thấy chưa hài lòng với lượng ping hiện tại thì bạn hãy thử đổi server khác.

Khi chọn server thì bạn nên chọn server có lượng ping thấp nhất thì độ lag sẽ càng thấp. Tuy nhiên, cái này cũng sẽ phụ thuộc vào khu vực phát hành game và trò chơi. Và trong trường hợp bạn đã đổi máy chủ nhưng xuất hiện yêu cầu bạn phải đăng nhập thì bạn chỉ có 3 ngày để chơi thử miễn phí và khi sử dụng hết 3 ngày mà bạn muốn sử dụng thêm thì phải trả phí.

Các câu hỏi thường gặp về UU Game Booster

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về phần mềm tăng tốc này

Có tải được ứng dụng này cho PC không?

Đối với người dùng Windows, bạn có thể cài đặt trình giả lập Android như Gameloop để tải phần mềm tăng tốc để thưởng thức game cực mượt trên PC.

Dung lượng để tải xuống của UU Game Booster là bao nhiêu?

Để tải phần mềm này, bạn cần phải 39,5 MB dữ liệu trên thiết điện thoại hoặc máy tính. Nhưng kích thước có thể khác nhau đối với người chơi tùy thuộc vào vào bạn dùng thiết bị nào.

Những ngôn ngữ nào được hỗ trợ trong UU Game Booster?

Phần mềm hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau giúp bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game siêu mượt.

Có thể tải xuống ứng dụng này miễn phí không?

Câu trả lời là có, phần mềm tăng tốc được tải  miễn phí cho các dòng máy có hệ điều hành Andoid, nhưng khi giao dịch mua hàng trong ứng dụng thì vẫn mất phí.

uu-game-booster-11
Các câu hỏi thường gặp về UU Game Booster

Đây là phần mềm miễn phí được sáng lập bởi Netease nhằm góp phần giúp trải nghiệm chơi game của giảm tình trạng lag giật gây khó chịu cho người đang trải nghiệm game và giúp bạn có thể kết nối với mọi người trên khắp thế giới một cách mượt mà không bị tình trạng lag hay giật. Trong khi các công cụ tăng cường trò chơi khác như Wise Game Booster hay Razer Game Booster mục đích chính là tập trung vào việc tối ưu hóa hệ thống của bạn để có hiệu suất tốt hơn, thì UU Booster tập trung đến khả năng kết nối. Phần mềm này là một lựa chọn tốt để giảm thiểu tình trạng liên quan đến vấn đề kết nối làm cho trải nghiệm chơi game của bạn trở nên mượt mà và thú vị.

Tạm kết

Hy vọng với bài viết này bạn sẽ hiểu biết nhiều hơn về ứng dụng UU Game Booster và tải ứng dụng một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về các ứng dụng khác cũng như các bài viết liên quan ở trang tin tức nhanh của Hoàng Hà Mobile nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền