ưu điểm của MacBook

4 ưu điểm của MacBook khiến người dùng hệ Window phải “gato”

XEM NHANH

Đối với những người bình thường, giữa máy tính xách tay và một chiếc MacBook chỉ đơn giản là khác biệt về hệ điều hành chạy Windows hoặc MacOS. Thế nhưng với những ai yêu thích Apple, chắc hẳn bạn sẽ phải nghe họ kể lể cả ngày về những ưu điểm của MacBook.

Những ưu điểm của MacBook

1. Không cần quá quan tâm tới thông số máy

Người dùng Windows có vẻ như quan tâm nhiều hơn tới các thông số. Ryzen hay Intel? RAM 8GB hay 16GB? Tốc độ xung nhịp hoặc số lõi của chip? iGPU hay dGPU? Những người này luôn tìm hiểu kỹ càng để họ có thể sở hữu một phiên bản hoàn hảo nhất. Ngược lại, các fan của Apple chỉ đơn giản là đi vào Apple Store và yêu cầu mua một thứ gì đó có màu sắc đúng sở thích vậy là xong, khỏi lo nghĩ gì nhiều. MacBook tự bản thân chúng đã hoạt động quá mượt mà nhờ được Apple tối ưu vô cùng hiệu quả qua hệ điều hành và chip.

MacBook Pro chỉ đơn giản là quá mạnh
MacBook Pro chỉ đơn giản là đã quá mạnh

2. Thương hiệu sang chảnh cũng là một ưu điểm

Thật tuyệt khi rời khỏi văn phòng, gọi một ly latté tại Starbucks, mở chiếc laptop ra và sử dụng. Nhưng nếu bạn không sở hữu những dòng máy có thiết kế bắt mắt như XPS, ThinkPad X1 hoặc Microsoft Surface, bạn sẽ không thể nổi bật trong không gian sang chảnh của Starbucks. Chiếc logo hình quả táo khuyết đặc trưng đóng vai trò như một tuyệt chiêu tạo nên đẳng cấp của chủ nhân trước mặt những người khác.

Logo quả táo khuyết thu hút ánh nhìn
Logo quả táo khuyết thu hút ánh nhìn

3. “Ai mà còn chơi game trên laptop nữa”

Những chiếc laptop Windows có thể được sử dụng để chơi các tựa game đồ họa nặng. Miễn là cấu hình đi kèm trong máy phải phù hợp. Không có cách nào mà một chiếc MacBook có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game tương tự. Nhưng đôi khi bạn chỉ muốn chơi Solitaire, lướt Instagram, xem Netflix,… Tất cả những điều này đều dễ dàng thực hiện trên MacBook. Nếu muốn chơi game, sử dụng một chiếc PC tại gia có lẽ hợp lý hơn nhiều!

4. Hãy thừa nhận đi, nếu kinh tế cho phép thì bản thân bạn luôn ao ước có một chiếc MacBook Pro

Bạn đã sử dụng chiếc máy tính xách tay chạy Windows trong suốt nhiều năm qua. Bạn yêu thích khả năng tùy chỉnh vô tận, hệ sinh thái “mở” hơn, việc sửa chữa hoặc nâng cấp dễ dàng. Nhưng chiếc MacBook Pro 14 với chip M1 Pro và mẫu 16 inch với chip M1 Max trông… đẹp quá!

MacBook Pro 2021 sẽ làm bạn phải suy nghĩ lại
MacBook Pro 2021 sẽ làm bạn phải suy nghĩ lại

Hiệu năng cao, đồ họa cực đẹp, màn hình long lanh là những ưu điểm của MacBook làm bạn phải suy nghĩ lại. Trong khi trên tay vẫn đang cầm laptop Dell hay Lenovo, ngoài mặt bạn có thể vẫn nói rằng  “Ừ… nhưng nó vẫn chỉ là MacBook” nhưng sự thật, sâu thẳm bên trong đang gào thét: “Nếu có nó trong tay thì chắc sẽ sướng lắm đây” cho mà xem.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: MẸO DÙNG MACBOOK KHÔNG LO CHAI PIN!!!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội