Xả hàng sản phẩm Trôi bảo hành giá tốt tại Hoàng Hà Mobile – Giảm sâu lên tới 70%

XEM NHANH

Cơ hội săn ngay loạt sản phẩm công nghệ hàng trôi bảo hành giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile: Từ điện thoại, máy tính bảng, cho tới đồng hồ thông minh, ….  mỗi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng cao, khiến mọi khách hàng đều hài lòng vì mức giá cực tốt!

Tham khảo ngay tại bài viết dưới đây!

Sản phẩm Trôi bảo hành là gì? Có nên mua hàng Trôi bảo hành không?

Hàng trôi bảo hành tại Hoàng Hà Mobile là sản phẩm chính hãng và là sản phẩm đã bóc hộp hoặc đã qua sử dụng một thời gian ngắn. Vì thế, sản phẩm có thời gian bảo hành không còn đủ hạn theo thời gian mặc định của hãng.

Nguồn gốc của những chiếc máy này phần lớn là từ khách hàng mua hàng. Sau một thời gian sử dụng, vì lý do gì đó, họ muốn bán chiếc máy này đi, cửa hàng sẽ hỗ trợ nhập lại và sẽ dán mác Trôi bảo hành và bán với giá rẻ hơn những sản phẩm chưa bóc hộp.

Máy trôi bảo hành sẽ có thời gian bảo hành khác nhau với từng máy. Ngoại hình máy có thể như mới 100% hoặc cũng có thể bị trầy xước nhẹ. Trường hợp máy chỉ còn được bảo hành chính hãng một thời gian quá ngắn hoặc đã hết bảo hành tại hãng, Hoàng Hà Mobile sẽ hỗ trợ bảo hành cho sản phẩm.

Lợi ích khi bạn chọn mua hàng Trôi bảo hành không những có thể thể tiết kiệm đáng kể số tiền bỏ ra, mà đồng thời sở hữu những sản phẩm chất lượng mà vẫn đảm bảo chất lượng chính hãng. Vì vậy, việc lựa chọn mua những sản phẩm trôi bảo hành là lựa chọn không tồi cho những khách hàng đang đắn đo về mặt tài chính.

 

Săn hàng trôi bảo hành tại Hoàng Hà Mobile – Tiết kiệm lên tới 70%

Với mức giá ưu đãi lên tới 70%, kho sản phẩm hàng trôi bảo hành tại Hoàng Hà Mobile hứa hẹn mang đến cho bạn cơ hội mua sắm đa dạng các sản phẩm công nghệ với đa dạng các nhu cầu. Tất cả đều đảm bảo chất lượng và đến từ các nhãn hàng nổi tiếng.

Smartphone chính hãng

Các dòng smartphone cao cấp hàng trôi bảo hành luôn là mặt hàng đa dạng bậc nhất. Những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Xiaomi, TECNO,… đều có mức giảm giá cực sâu. Đây là cơ hội hoàn hảo để sở hữu những chiếc điện thoại giảm giá mới, chất lượng cao, đi kèm với thời hạn bảo hành lên tới ~ 20 tháng

—  Xiaomi 14 chỉ từ 14.990.000đ

—  Samsung Galaxy Z Flip5 8GB/256GB chỉ từ 11.900.000đ

—  iPhone 13 chính hãng VN/A chỉ từ 12.390.000đ

Tham khảo ngay >>>   TẠI ĐÂY  <<<

Laptop cũ

Không dừng lại ở các thiết bị di động, Hoàng Hà Mobile cũng có những sản phẩm laptop ngon – bổ – rẻ trôi bảo hành rất thích hợp cho các bạn học sinh – sinh viên. Đây là cơ hội vàng để bạn sở hữu những chiếc máy giá rẻ, hiệu năng cao:

—  MacBook Air M1 13″ (8GB/256GB) chính hãng Apple chỉ từ hơn 15 triệu

—  Laptop Gaming MSI GF63 12UCX-841VN chỉ từ 13.690.000đ

—  Laptop ASUS Vivobook 15 X1504VA-NJ069W chỉ từ hơn 8 triệu đồng

Tham khảo ngay >>>   TẠI ĐÂY  <<<

Máy tính bảng

Đối với những ai đang tìm kiếm các sản phẩm máy tính bảng, Hoàng Hà Mobile cũng rất sẵn sàng với những chiếc máy mỏng nhẹ, tiện dụng cho cả giải trí và học tập. Sở hữu các mẫu máy từ iPad, Galaxy Tab,… với mức giá siêu rẻ trong tầm giá.

— Samsung Galaxy Tab A9 wifi chỉ từ 2.900.000đ

— iPad Gen 10 chính hãng Apple Việt Nam chỉ từ 8.890.000đ

— Xiaomi Pad 6 giá chỉ từ 6.100.000đ

Tham khảo ngay >>>   TẠI ĐÂY  <<<

Màn hình PC

Màn hình máy tính là thiết bị điện tử dùng để kết nối với máy tính nhằm mục đích hiển thị và phục vụ cho quá trình giao tiếp giữa người sử dụng với máy tính. Để tối ưu trải nghiệm cá nhân trên các dòng máy tính và laptop, hãy sở hữu ngay các dòng màn hình PC kích thước lớn – tần số cao với mức giá rẻ chưa từng thấy:

 

Tham khảo ngay >>>   TẠI ĐÂY  <<<

Đồng hồ – Vòng đeo tay thông minh

Không chỉ có chức năng hiển thị thời gian, mà đồng hồ thông minh còn được trang bị rất nhiều tính năng như kiểm tra nhịp tim, hỗ trợ tập luyện,… đây đơn giản là món đồ không thể thiếu trong đời sống hiện nay.

Hoàng Hà Mobile đang có cả dòng đồng hồ cho người lớn, và trẻ em giá cực tốt. Tham khảo ngay!

—  Garmin Forerunner 55 chỉ hơn 3 triệu đồng

—  Đồng hồ định vị trẻ em chỉ từ hơn 600.000đ

—  Apple Watch SE chính hãng VN/A bản dây cao su chỉ từ hơn 4 triệu đồng

Tham khảo ngay >>>   TẠI ĐÂY  <<<

Hoàng Hà Mobile – Hệ thống bán lẻ uy tín với 130 chi nhánh toàn quốc

Hoàng Hà Mobile là hệ thống phân phối sản phẩm công nghệ uy tín với 130 chi nhánh tại Việt Nam, trải khắp các tỉnh thành. Các sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile liên tục được mở rộng: Từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, đến các thiết bị laptop, smartTV, đồ gia dụng thông minh,… cùng phụ kiện chất lượng cao.

Tham khảo thêm loạt phụ kiện giá tốt tại đây

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Youtube Channel: https://www.youtube.com/user/hoanghamobilecom

Trang tin tức: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/

Instagram: https://instagram.com/hoanghamobile/

Tiktok: Hoàng Hà Angels và Hoàng Hà Mobile Official Store

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series