uu-dai-galaxy-a-1

Đón Tết đột phá – Ưu đãi hạng A: Mua Galaxy A series giá chỉ từ 99K

XEM NHANH

Cụ thể, khách hàng khi mua điện thoại Galaxy A bao gồm nhiều sản phẩm ở tầm giá khác nhau như: Galaxy A02s, Galaxy A12, Galaxy A31,…sẽ nhận được những ưu đãi có 1-0-2 cực kì hấp dẫn.

uu-dai-galaxy-a-3

Đón Tết đột phá – Ưu đãi hạng A

Theo đó, chương trình ưu đãi hấp dẫn này sẽ được Samsung chính thức triển khai từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 28/02/2021, nhằm phục vụ quý khách hàng trong suốt khoảng thời gian chuẩn bị và đón Tết Nguyên Đán.

Với các dòng sản phẩm như Galaxy A31, Galaxy A51 bao gồm cả 2 phiên bản RAM 6/8GB, bộ nhớ trong 128GB và Galaxy A71, khách hàng sẽ chỉ phải trà trước 990.000đ để sở hữu sản phẩm. Còn đối với Galaxy A02s (RAM 3GB/32GB), Galaxy A12 (RAM 4/6GB + 128GB), sẽ chỉ cần trả trước 99.000đ.

Thông tin mua hàng theo phương thức trả góp, quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại bảng dưới đây:

uu-dai-galaxy-a-2

Cách thức tham gia:

  • Khách hàng mang theo các giấy tờ tùy thân như CMND (thẻ căn cước), Sổ hộ khẩu, GPLX tới cửa hàng Hoàng Hà Mobile gần nhất.
  • Nhân viên tư vấn tín dụng thu thập thông tin khách hàng, kiểm tra chứng từ yêu cầu;
  • Nhân viên Nhà tài chính sẽ tiến hành thẩm định và trả kết quả trong vòng 15-20 phút;
  • Nếu hồ sơ được duyệt, khách hàng sẽ ký hợp đồng vay với Nhà tài chính, thanh toán khoản trả trước cho cửa hàng và khoản tiền trả góp hàng tháng cho Nhà tài chính.
Yêu cầu:
  • Đối tượng hỗ trợ trả góp phải là các cá nhân có độ tuổi từ 20 đến 60, có nơi thường trú/nơi ở tại 63 tỉnh thành trên cả nước
  • Chứng từ yêu cầu: CMND, Bằng lái xe (hoặc Hộ khẩu)
  • Mỗi khách hàng chỉ được mua trả góp một sản phẩm Samsung A trong danh sách trên

Được biết, dòng Galaxy A series là thế hệ điện thoại thông minh đáng tự hào của Samsung nhờ được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, thậm chí chưa từng xuất hiện trên các dòng điện thoại cao cấp. Như dòng Galaxy A51 là chiếc điện thoại tiên phong đột phá với Camera Macro Chụp Cận Cảnh thực thụ, giúp giới trẻ ghi lại những bức ảnh đậm chất nghệ thuật. Màn hình tràn viền vô cực Infinity-O trên Galaxy A51 còn mang đến trải nghiệm hình ảnh không bị gián đoạn.

Galaxy A51 5G ra mắt

Samsung Galaxy A51

Hay ở phân khúc phổ thông, Galaxy A12 mới được ra mắt gần đây là bản nâng cấp hoàn hảo so với Galaxy A11 được ra mắt trước đó, sở hữu những tính năng nổi bật như bảo mật vân tay một chạm với thiết kế nhận diện vân tay cạnh viền độc đáo, màn hình giọt nước thời trang cùng dung lượng pin bền bỉ giúp tối ưu hoá nhu cầu giải trí và kết nối của người dùng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm thuộc dòng Galaxy A series đều được trang bị dung lượng pin khủng từ 4000 mAh trở lên, một số mẫu còn tích hợp sạc nhanh siêu tốc giúp trải nghiệm của người dùng luôn được liền mạch, không bị gián đoạn trong các hoạt động ngày Tết.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020…[PHẦN 1]

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay