d05ad13a4ae8b5b6ecf9

Sở hữu AirPods Pro chính hãng VN/A với giá ưu đãi chỉ 4,99 triệu đồng

XEM NHANH

AirPods Pro chính hãng VN/A đang có giá khuyến mãi cực sốc chỉ còn 4,99 triệu tại Hoàng Hà Mobile. Đây là chiếc tai nghe true-wireless chất lượng và rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng cá tính, chất âm tốt và chức năng khử ồn động siêu chất.

Hotsale AirPods Pro chính hãng VN/A giá chỉ còn 4,99 triệu

Ra mắt với giá khởi điểm gần 8 triệu đồng, hiện tại AirPods Pro chính hãng VN/A đang có cực tốt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Trong ba ngày 18-20/9, các fan cứng nhà Táo có thể mua ngày một chiếc tai nghe thời thượng này tới từ Apple với giá chỉ còn 4.990.000đ (giá niêm yết: 7.990.000đ)

Hoàng Hà Mobile tự hào là một trong những nhà bán lẻ uỷ quyền Apple tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm AirPods bán tại Hoàng Hà Mobile đều còn nguyên seal, có mã VN/A và được bảo hành chính hãng 12 tháng tại các trung tâm của Apple trên toàn quốc mà không cần xuất trình hoá đơn. Ngoài ra, khi đặt mua AirPods Pro chính hãng tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ được giao hàng tận tay hoàn toàn miễn phí. Hãy click ngay vào link bên dưới để đặt hàng và được hỗ trợ nhé!

MUA AIRPODS PRO CHÍNH HÃNG VN/A

Tai nghe AirPods Pro có gì đặc biệt?

Ra mắt vào cuối năm ngoái, AirPods Pro là sản phẩm tai nghe true-wireless cao cấp với thiết kế thời thượng vô cùng “trendy” cùng tính năng âm thanh đỉnh cao.

Thiết kế in-ear thời trang, dễ đeo

APP-05886Khác với AirPods thế hệ đầu, AirPods Pro thoát ly khỏi kiểu dáng earbuds đã quá quen thuộc với nhiều người dùng iPhone. Apple đã mang lên sản phẩm của mình thiết kế in-ear với nút đệm cao su mềm, giúp loại bỏ cảm giác đau tai khi nghe nhạc của người dùng. Các nút tai giúp khả năng chống ồn tự nhiên được nâng cao hơn so với những chiếc earbuds. Hơn vậy, với nhiều kích thước nút tai có thể thay đổi, AirPods Pro sẽ vừa vặn với lỗ tai của từng người dùng.

AirPods Pro cũng được thiết kế với khả năng kháng nước nhẹ, hoàn toàn có thể chống lại sự. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng tai nghe trong chẳng may để tai nghe bị bắn nước vào hoặc khi gặp phải cơn mưa bất chợt.

Chống ồn cực đỉnh với công nghệ ANC

Tính năng khử ồn chủ động (Active Noise Cancelling) đã xuất hiện trên chiếc tai nghe bluetooth của Apple. Với hệ thống mic được bố trí bên trong thân tai nghe cùng vi xử lý tích hợp, AirPods Pro có thể phát hiện tạp âm bên ngoài và khử ồn, giúp bạn tận hưởng âm nhạc đỉnh cao ngay cả khi ở nơi ồn ào.

Bên cạnh đó chế độ Xuyên âm (Transparency Mode) cũng được Apple khéo léo tích hợp, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh bên cạnh tiếng nhạc của mình. Đây là tính năng vô cùng hữu ích khi bạn sử dụng tai nghe tại sân bay hoặc khi tham gia giao thông.

Chip H1 thông minh – Điều hướng tiện lợi

APP-05905

AirPods Pro, tương tự như AirPods 2, được tích hợp chip xử lý H1 đem lại khả năng xử lý âm thanh vượt trội cho sản phẩm. Con chip này cũng đem lại nhiều lợi ích khác cho sản phẩm như làm giảm độ trễ khi sử dụng, đảm bảo khả năng khử ồn được kích hoạt theo thời gian thực. Con chip này cũng giúp kéo dài thời lượng pin của sản phẩm khi hoạt động. Đồng thời, AirPods Pro có thể kết nối với iPhone và các thiết bị cùng hệ sinh thái vô cùng dễ dàng nhờ chip H1.

Khi sử dụng AirPods Pro, người dùng hoàn toàn có thể ra lệnh giọng nói của sản phẩm qua câu “thần chú” Hey, Siri! quen thuộc. Điều này giúp bạn có thể điều khiển nhanh và không cần phải tốn nhiều thao tác với điện thoại. Các cảm biến lực tại thân tai nghe cũng đem lại những tính năng tiện lợi như chuyển bài hát, tạm dừng và chuyển chế độ lọc tiếng ồn bằng thao tác bấm.

Thời lượng pin dài cả ngày

Bạn có thể sử dụng AirPods Pro để nghe nhạc với chế độ khử ồn động được bật trong 4,5 giờ đồng hồ liên tục chỉ với một lần sạc duy nhất. Khi kết hợp với hộp sạc đi kèm, thời lượng pin được kéo dài tới hơn 24 giờ, giúp bạn có những giây phút tận hưởng âm nhạc bất tận. Cũng đừng vội lo lắng khi AirPods Pro cạn pin vì chỉ với 5 phút sạc, bạn có thể tiếp tục nghe nhạc trong 1 giờ tiếp theo.

Tạm kết

AirPods Pro thực sự là sản phẩm tai nghe đầy tiềm năng của Apple. Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi sở hữu một chiếc tai nghe vừa tiện lợi, có chất lượng âm thanh tốt và tính năng khử ồn đỉnh cao như vậy.

Hãy đặt hàng ngay AirPods Pro chính hãng VN/A tại website https://hoanghamobile.com/ để nhận được giá siêu ưu đãi chỉ 4.990.000đ và giao hàng miễn phí toàn quốc nhé!

MUA AIRPODS PRO CHÍNH HÃNG VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bật chế độ luôn hiển thị Always On Display trên Vsmart

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị