Ứng dụng YouTube

Ứng dụng YouTube sẽ hỗ trợ chế độ Flex cho điện thoại Galaxy Z Flip

XEM NHANH

Chiếc điện thoại Galaxy Z Flip được tung ra đồng thời với loạt Galaxy S20 vào tháng 2. Bên cạnh thiết kế gập độc đáo, thiết bị này cũng có những chế độ trải nghiệm thú vị. Trong đó có chế độ Flex giờ đây đã được hỗ trợ trên ứng dụng Youtube.

Ứng dụng Youtube cũng hỗ trợ chế độ Flex

Một trong những tính năng độc đáo của Galaxy Z Flip là chế độ Flex. Nó cho phép các ứng dụng có thể tận dụng tối đa yếu tố hình thức độc đáo của thiết bị. Từ đó điều chỉnh giao diện của mình sao cho phù hợp với màn hình gập. Ví dụ như, ứng dụng máy ảnh chia tách chế độ xem ống kính và các biểu tượng giữa hai nửa màn hình trên và dưới của Z Flip. Giờ đây, ứng dụng YouTube dành cho Android cuối cùng cũng hỗ trợ tính năng độc đáo này. Sau khi Samsung hợp tác với Google để thêm nhiều ứng dụng Android hỗ trợ chế độ này.

Ứng dụng YouTube

Ngoài ra, Samsung xác nhận rằng người dùng Galaxy Z Flip có thể tận hưởng trải nghiệm xem YouTube rảnh tay. Ở chế độ Flex, màn hình điện thoại chia đều thành hai màn hình 4 inch. Giao diện của YouTube cũng thay đổi tương ứng. Với các video vuông và dọc gần như sẽ lấp đầy toàn bộ màn hình. Trong khi các video 16: 9 sẽ được điều chỉnh ở giữa của nửa màn hình.

Thông tin khác về Galaxy Z Flip

Ứng dụng YouTube

Galaxy Z Flip là một thành công ngoài mong đợi của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Gần đây, có tin đồn điện thoại Galaxy Z Flip biến thể 5G cũng sẽ ra mắt. Ngoài ra, công ty cũng đang xem xét về một phiên bản mới hơn trong tương lai. Đó có thể là điện thoại với một phần được uốn cong. Tuy nhiên, thiết kế tương lai này còn khá mới và chưa có rò rỉ chính xác. Nhiều người dùng cũng lo ngại về độ bền cũng như tính thực dụng của thiết bị. Các thông tin chính thức sẽ tiếp tục được cập nhật.

Trên đây là thông tin ứng dụng Youtube hỗ trợ chế độ Flex cho Galaxy Z Flip. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính