lịch thi đấu World Cup 2018

Hướng dẫn cách theo dõi thông tin và lịch thi đấu World Cup 2018 bằng ứng dụng chính chủ

XEM NHANH

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là giải đấu bóng đá danh giá nhất thế giới World Cup 2018 sẽ khởi tranh. Và nếu như bạn chưa biết phải theo dõi thông tin hay lịch thi đấu World Cup 2018 như nào thì bài viết này sẽ là thứ bạn cần.

Tất cả gói gọn trong ứng dụng World Cup Russia

Không khí ngày càng nóng lên khi ngày khởi tranh của giải đấu bóng đá danh giá nhất thế giới World Cup 2018 chỉ cách chúng ta khoảng 1 tuần nữa. Và mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã cho ra mắt ứng dụng FIFA World Cup Russia để giúp các fan hâm mộ của bộ môn thể thao vua có thể theo dõi các thông tin cũng như lịch thi đấu World Cup 2018 một cách chính xác và sát sao nhất.

lịch thi đấu World Cup 2018

Ứng dụng này hiện đã chính thức lên kệ với những tin tức luôn được cập nhật hàng ngày hàng giờ và nó hỗ trợ cả hai nền tảng di động có lượng người dùng nhiều nhất đó là Android và iOS. Ứng dụng này có dung lượng khá nhẹ chỉ từ 7MB đến 30MB và bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó ở trên Google Play Store hay App Store.

Cách tải và sử dụng ứng dụng World Cup Russia

Bước 1: Bạn chỉ cần kết nối với mạng và truy cập vào Google Play Store (CH Play) trên smartphone Android và App Store trên iPhone iPad để tải ứng dụng về.

[sciba leftsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/06/ung-dung-world-cup-2018-1.jpg” leftlabel=”” rightsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/06/ung-dung-world-cup-2018.jpg” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Kéo sang để xem

Bước 2: Mở ứng dụng lên và bạn chỉ cần tích vào đồng ý với các điều khoản và ấn Next.

lịch thi đấu World Cup 2018

Nếu bạn muốn nhận được các tin tức cũng như lịch thi đấu mới nhất thì có thể cho phép ứng dụng gửi thông báo.

lịch thi đấu World Cup 2018

Bước 3: Chọn đội bóng mà bạn yêu thích nhất để ứng dụng có thể theo dõi và cập nhật những thông tin, video nóng hổi và tỷ số mới nhất về đội bóng mà bạn quan tâm.

lịch thi đấu World Cup 2018

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào các tin tức mà ứng dụng này đưa đến vì nó được cung cấp bởi chính Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA. Tuy nhiên, hơi đáng tiếc vì ứng dụng không có Tiếng Việt nên có thể sẽ hơi khó sử dụng, nhưng dù sao thì bạn vẫn có thể xem video mới nhất cũng như tỷ số và lịch thi đấu đúng không nào.

lịch thi đấu World Cup 2018

Nếu thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.

Xem thêm: Speedtest Honor 10 đại chiến Nokia 7+ | Liệu 10 có hơn 7+?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết