Ứng dụng Việt đã bắt đầu được phát triển cho Huawei App Gallery?

Ứng dụng Việt đã bắt đầu được phát triển cho Huawei App Gallery?

XEM NHANH

Kho ứng dụng riêng của Huawei đã bắt đầu được phát triển và đây hứa hẹn sẽ là mảnh đất màu mỡ cho các nhà phát triển.

Ứng dụng Việt đang được phát triển cho Huawei App Gallery?

Lệnh trừng phạt của chính phủ Mỹ đối với Huawei dường như không thể gỡ xuống, ít nhất là tới khi Tổng thống Donald Trump vẫn còn trong nhiệm kì. Tính đến thời điểm hiện tại, hậu quả nặng nề nhất mà Huawei nhận phải là các sản phẩm di động thông minh không thể dùng dịch vụ Google Mobile Services (Play Store, Gmail,…).

Cần nói thêm là Huawei đang ngày càng tự thân vận động trên phần lớn những gì mà một chiếc điện thoại được trang bị. Hiện hãng đã có thể tự sản xuất vi xử lý, modem mạng, phát triển phần mềm, gia công phần cứng nằm trong tầm tay,… Chính vì vậy, việc hãng tự phát triển cho mình một hệ sinh thái phần mềm riêng và mời các lập trình viên viết phần mềm cũng không khó gì.

Theo như phát hiện mới nhất của mình thì trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam – Nhạc Của Tui đã đính một logo kèm đường dẫn đến kho ứng dụng App Gallery để tải về ứng dụng cùng tên. Đứng bên cạnh đó là hai logo quen thuộc Google Play Store và App Store, tương ứng với thiết bị Android và iOS.

Ứng dụng Việt trên Huawei App Gallery

Trong thời gian qua, Nhạc Của Tui đang ngày càng khẳng định vị thế của mình khi độc quyền phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc, tài trợ nghệ sĩ, kết hợp với nhiều nhà sản xuất phát hành nhạc bản quyền và nhất là nhận thêm vốn đầu tư nước ngoài.

Chính vì vậy, việc đi đầu trong việc phát triển ứng dụng cho App Gallery sẽ là bước đi đúng đắn, bởi Huawei hiện đang nằm trong TOP 4 nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới.

App Gallery hứa hẹn sớm ra mắt người dùng

Mới đây nhất, Huawei đã phải rút thương hiệu Honor tại Việt Nam để đảm bảo cho các kế hoạch dài hạn, tránh bị ảnh hưởng nặng nề đến kinh doanh. Ngoại trừ các sản phẩm đã ra mắt trước đó từ lâu thì kể từ Mate 30 Pro thì người dùng sẽ không còn sự phục vụ của Google Mobile Services (CH Play, Gmail,…).

Theo như dự kiến thì cuối năm nay, đầu năm sau là Huawei có thể sẵn sàng với kho ứng dụng của riêng mình, trước mắt là tập trung vào những ứng dụng có nhiều người dùng như Facebook, Twitter, Instagram hay Whatsapp.

Bạn có mong chờ ứng dụng Việt trên Huawei App Gallery không? Hãy bình luận phía bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ thú vị nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Joy 3 vs Joy 2+: cải tiến nhiều đếm không xuể!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.