Ứng dụng TikTok

Ứng dụng TikTok liệu có nhảm nhí như nhiều người đang nghĩ?

XEM NHANH

TikTok là nền tảng giải trí đặc biệt hướng đến đối tượng là những người trẻ. Có thể vì vậy mà nhiều người mặc định TikTok chỉ dành cho giới trẻ và nội dung khá nhảm. Vậy ứng dụng TikTok liệu có nhảm như nhiều người nghĩ?

Tại sao ứng dụng TikTok ngày càng có nhiều người dùng?

TikTok là nền tảng giải trí nơi người dùng có thể chia sẻ những video thú vị. Ứng dụng này cung cấp các hiệu ứng, dán nhãn,… để người dùng chỉnh sửa video của chính mình. Hoặc đôi khi người dùng sẻ chia sẻ kinh nghiệm để quay được có video đẹp, chụp ảnh đẹp,… Nhiều người mặc định TikTok chỉ dành cho giới trẻ. Nhưng trên thực tế, có nhiều đối tượng sử dụng TikTok hơn bạn nghĩ. Thậm chí, sau một thời gian sử dụng, bạn có thể bị nghiện đấy nhé. Và đây là những lý do:

1. Nội dung thu hút, đa dạng

Tất nhiên đây là yếu tố đầu tiên người dùng quan tâm. Cũng tương tự như việc bạn xem các tin tức trên Hoàng Hà Mobile hay các bức ảnh đẹp trên Instagram mỗi ngày. TikTok có một khối lượng nội dung khổng lồ và vô cùng đa dạng. Đó có thể là những video của các bạn nữ xinh xắn, các bạn nam điển trai, thậm chí là chó mèo. Nội dung TikTok không hề nhảm như nhiều người nghĩ. Tất nhiên, cũng như những nền tảng giải trí khác, nó không thể tránh khỏi nội dung xấu, thiếu văn hóa. TikTok cũng đang có những giải pháp để hạn chế những nội dung này hiện lên feed của bạn.

Ứng dụng TikTok

TikTok liên tục làm mới các trend trên danh sách của mình. Gần đây nhất là hastag #onhamotminh hay những xu hướng từ thập niên 80. Những video được quay công phu, chỉnh hiệu ứng, cùng với nhạc nền độc đáo luôn được TikTok đề xuất trên feed của bạn. Dưới đây là những trend thú vị hiện nay bạn có thể xem và làm theo:

  • Hát và rap nhép theo nhạc
  • Biến hình: hất tóc hoặc lau gương
  • Chơi game tàu ngầm với sticker. Thực ra khá tương tự với Flappy Bird.
  • Vũ điệu rửa tay
  • Chụp ảnh với máy giặt

Có thể bạn sẽ thấy những trend này cũng bình thường thôi. Nhưng hãy thử xem qua một lần, nó cuốn hút người dùng bởi nhạc nền và sáng tạo của người quay video. Và bạn sẽ lướt mãi để xem video tiếp theo thôi.

2. Giao diện bắt mắt

Ứng dụng TikTok

TikTok tích hợp gần như đầy đủ các yếu tố để bạn có thể “sản xuất” ra những video chất lượng. Hiệu ứng, bộ lọc, sticker, makeup… thường thấy trên các app chụp ảnh “thần thánh”. Hay thậm chí là nhạc nền cũng rất lạ và bắt tai. Mỗi khi bạn mở ứng dụng, TikTok sẽ đề xuất những video mới của người dùng bạn theo dõi, hoặc những video đang được xem nhiều. Đặc biệt là với feed video dài vô tận, bạn có thể ở lại TikTok rất lâu mà không nhận ra. Tất nhiên, để quay được một video “đi vào lòng người” thì cũng không hề dễ dàng. Và cũng không ít người đã nổi tiếng nhờ các video trên TikTok của mình.

TikTok dành cho đối tượng nào?

Ứng dụng TikTok

TikTok không chỉ dành cho giới trẻ như nhiều người nghĩ. Những người nổi tiếng cũng tham gia nền tảng giải trí này. Thậm chí, TikTok còn trở thành một công cụ quảng cáo của nhiều thương hiệu. Bởi vì một video thú vị với nội dung sáng tạo thì ai mà không bị thu hút, đúng không? Nhìn chung thì TikTok cũng giống như Youtube, đều chia sẻ những video hay ho. Tuy nhiên, sẽ có những thứ bạn không thể tìm thấy ở Youtube như TikTok và ngược lại. Nếu bạn không quá ghét TikTok thì có thể thử dùng để giải trí nhé.

Trên đây là thông tin về ứng dụng TikTok cho người dùng. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới