ứng dụng tải xuống nhiều nhất

Không phải Facebook, đây mới là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất toàn cầu

XEM NHANH

2019 chứng kiến bùng nổ lượng người dùng tham gia TikTok của Trung Quốc. Ứng dụng này nhanh chóng “vượt mặt” mạng xã hội lớn nhất – Facebook. Tuy nhiên, ứng dụng được tải xuống nhiều nhất toàn cầu chính là WhatsApp.

WhatsApp là ứng dụng tải xuống nhiều nhất

Năm 2019 ứng dụng TikTok có một lượng lớn người dùng tham gia vào nền tảng nội dung đến từ Trung Quốc này. Nội dung đa dạng, sáng tạo cùng những hiệu ứng cho phép người dùng tùy ý chỉnh sửa video của mình. Không có gì quá bất ngờ khi TikTok lại thu hút được số lượng người dùng khổng lồ như vậy. Năm 2019 TikTok có hơn 700 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu. Nó đã vượt qua những “người khổng lồ” như Facebook và Messenger, giữ vị trí thứ 2 ngay sau WhatsApp.

ứng dụng tải xuống nhiều nhất

Đó có phải là một điều bất ngờ với bạn khi WhatsApp chính là ứng dụng tải xuống nhiều nhất năm 2019? Theo thống kê, ứng dụng này hiện có 850 triệu lượt tải xuống, theo sau là TikTok. Cả 2 ứng dụng này đều được tải xuống từ phần lớn người dùng trẻ ở Ấn Độ. Theo một khảo sát được thực hiện bởi Sensor Tower, 45% lượt tải xuống lần đầu tiên là từ Ấn Độ. Trong khi tăng trưởng của WhatsApp ở quý 4 năm 2019 tăng khoảng 39%.

Dự đoán về bảng xếp hạng năm 2020

Likee – một sản phẩm của Bigo là một đối thủ nhỏ hơn với gần 330 triệu lượt tải xuống, một nửa số đó là người dùng Ấn Độ. TikTok đã thiết kế thành công video định dạng ngắn. Một số tên tuổi lớn hơn như Facebook và Instagram đang chú ý và lên kế hoạch riêng của mình. Video dạng ngắn của Instagram đã được thiết kế để cạnh tranh lại với TikTok. Nó được ra mắt tại Brazil hai tháng trước.

ứng dụng tải xuống nhiều nhất

TikTok hiện đang sở hữu 1,6 triệu người dùng trên toàn cầu. Nó hiện đang xem xét các chiến lược bằng cách thu hút các nhà quảng cáo. Nguồn cung cấp tin tức sẽ có nội dung được quản lý từ người dùng và người sáng tạo chuyên nghiệp. Điều đó dường như đang bắt chước chiến lược của đối thủ Snap. Tuy nhiên những nỗ lực của TikTok có thể sẽ không thành công. Vì hầu hết các nhà quảng cáo đều sợ nội dung của họ sẽ xuất hiện cùng với nội dung gây phiền nhiễu hoặc thậm chí là bất hợp pháp.

Kết luận

Mạng xã hội đã kết nối người dùng trên toàn thế giới. Các ứng dụng được tải xuống cho phép người dùng chia sẻ nội dung sáng tạo đến với mọi người. Đây có thể là cơ hội phát triển nhưng cũng có thể là thách thức cho các công ty phát triển nền tảng nội dung, ứng dụng.

Trên đây là thông tin về ứng dụng tải xuống nhiều nhất trong năm 2019. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị