Chỉ với ứng dụng này, anh em có thể dùng Facebook mà không lo bị quảng cáo làm phiền, tải được video, tích hợp cả Dark mode luôn

Chỉ với ứng dụng này, anh em có thể dùng Facebook mà không lo bị quảng cáo làm phiền, tải được video, tích hợp cả Dark mode luôn

XEM NHANH

Với ứng dụng Simple Pro, giờ đây người dùng chúng ta đã có thể dùng Facebook mà không lo bị quảng cáo làm phiền, tải được video từ Facebook, tích hợp cả chế độ tối Dark Mode cực ngầu nữa.

Simple Pro là ứng dụng gì?

Ứng dụng Simple Pro trước đây vốn có giá niêm yết là 69.000đ, thế nhưng vào đợt giảm giá siêu sốc trên Google Play thì ứng dụng này đang được miễn phí tải về hoàn toàn. Dành cho các bạn đọc chưa biết thì Simple Pro là một ứng dụng tích hợp mạng xã hội Facebook nhằm thay thế cho ứng dụng gốc, và điểm khác biệt của ứng dụng này so với ứng dụng gốc đó chính là nó tích hợp nhiều tính năng cực hay và hữu dụng.

Những tính năng mà Simple Pro mang lại

Người dùng khi sử dụng Simple Pro sẽ có được những trải nghiệm mà ứng dụng gốc không có được. Những tính năng nổi bật phải kể đến bao gôm: chặn quảng cáo, giao diện được tùy biến trực quan hơn, có thể tải được video trực tiếp trên ứng dụng hay là ngăn không cho Facebook thu thập thông tin,…

ứng dụng tải video Facebook

Bạn đọc quan tâm có thể tải về ứng dụng ngay TẠI ĐÂY. Lưu ý là ứng dụng Simple Pro hiện mới chỉ khả dụng trên hệ điều hành Android.

Chế độ tối Dark Mode siêu ngầu của Simple Pro

Đây là tính năng mà mình rất ưng ý khi sử dụng Simple Pro. Đây là tính năng mà hiện giờ bạn vẫn không thể tìm thấy được trên ứng dung Facebook gốc. Để kích hoạt chế độ tối lên, các bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

  • Ấn vào biểu tượng 3 chấm dọc phía trên góc phải ứng dụng >> Settings >> Cuztomization Settings >> App Theme >> chọn Dark Theme hoặc Black Theme để chuyển ứng dụng về chế độ nền tối.

Kích hoạt tính năng chặn quảng cáo trên Simple Pro

Đây cũng là một tính năng khác mà chúng ta sẽ không bao giờ thấy trên ứng dụng Facebook gốc. Trải nghiệm của bạn giờ đây sẽ cực kì thoải mái khi mà không còn lo sợ bị quảng cáo làm phiền nữa. Để kích hoạt tính năng chặn quảng cáo này lên, các bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:

  • Truy cập vào mục Settings như hướng dẫn ở trên >> chọn Facebook Settings >> ở phần Hide Sponsored Posts People & Groups hãy bật lên.

Cách tải video Facebook trên Simple Pro

Trước đây, mỗi khi muốn tải video trên ứng dụng Facebook gốc, bạn sẽ phải thực hiện một mớ các thao tác cực kì khó khăn và phức tạp. Thế nhưng giờ đây với Simple Pro, bạn đơn giản là chỉ cần chọn video là bạn muốn tải về, phóng to lên, ấn vào biểu tượng 3 dấu chấm góc bên phải phía dưới màn hình, ấn Tải Xuống là xong. Quá đơn giản phải không nào!

Kết

Ngoài 3 tính năng nổi bật kể trên ra, ứng dụng còn rất nhiều những tính năng thú vị mà mình sẽ để bạn đọc tự khám phá trong quá trình sử dụng nhé. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có được những trải nghiệm mới mẻ với mạng xã hội phổ biến nhất thế giới này. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024