ứng dụng Spotify

Những điều cần biết khi sử dụng ứng dụng Spotify nghe nhạc không giới hạn

XEM NHANH

Spotify hiện đang là một trong những ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất tại Việt Nam. Nó thu hút được lượng người dùng khổng lồ nhờ những tính năng thú vị. Dưới đây là những điều bạn cần biết khi sử dụng ứng dụng Spotify.

Những điều cần biết về ứng dụng Spotify

Trước hết, có thể hiểu đơn giản Spotify là một ứng dụng nghe nhạc tương tự như Zing MP3 hay Nhaccuatui. Ứng dụng này cũng có sẵn trên cả hai nền tảng là Android và iOS. Spotify phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới và ngày càng đông đảo người dùng Việt Nam sử dụng. Ứng dụng Spotify chứa một kho âm nhạc “khủng”. Tuy nhiên chất lượng của nó vượt xa so với những ứng dụng nghe nhạc khác. Người dùng có hai sự lựa chọn sử dụng Spotify: gói Free và gói Premium.

1.  Nên sử dụng gói Spotify Free hay Spotify Premium?

ứng dụng Spotify

  • Spotify Free:

Với gói Free, người dùng hoàn toàn không phải chi trả thêm để sử dụng ứng dụng này. Khi đó, ứng dụng có thể tự động xáo trộn danh sách bài hát. Và đôi lúc bạn sẽ bị những quảng cáo làm phiền trong khi đang nghe nhạc. Spotify Free không cho phép người dùng nghe nhạc khi offline hoặc chuyển bài hát. Ngoài ra, gói miễn phí có thể không đem lại chất lượng âm thanh cao nhất khi thưởng thức.

  • Spotify Premium

Với mức giá 59.000 đồng/tháng, bạn có thể sở hữu gói Spotify Premium với nhiều tính năng đặc biệt hơn. Khi sử dụng gói Premium, ứng dụng sẽ không tự động xáo trộn danh sách bài hát hay chèn quảng cáo trong khi nghe nhạc. Người dùng cũng được cho phép chuyển bài hát hay thậm chí là nghe nhạc offline. Đặc biệt, bạn có thể nghe nhạc với chất lượng âm thanh cao khi mua gói Premium của Spotify.

Như vậy, bạn có thể cân nhắc nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mình để lựa chọn một gói Spotify phù hợp nhé!

2. Tìm kiếm bài hát trên Spotify

Để có thể nghe nhạc, bạn cần tải ứng dụng Spotify về máy. Sau đó tạo tài khoản bằng cách liên kết với tài khoản Facebook hoặc điền các thông tin yêu cầu. Sau đó Spotify sẽ gửi qua email của bạn, chọn xác nhận là bạn đã tạo thành công tài khoản. Tại giao diện chính, Spotify cũng đề xuất các album để bạn dễ dàng lựa chọn.

Tìm kiếm bài hát là thao tác cơ bản nhất khi bạn sử dụng Spotify. Bạn chỉ cần gõ vào thanh tìm kiếm để lựa chọn bài hát. Thậm chí Spotify cũng đề xuất các bài hát trong thanh tìm kiếm.

3. Tạo playlist riêng

Tạo những playlist riêng để có thể lưu lại những bài hát mà mình ưa thích. Bạn chọn vào Thư viện âm nhạc chính là nơi bạn sẽ lưu trữ các bài hát của mình. Tại đây, bạn có thể chọn vào mục Tạo Playlist. Sau đó đặt tên và lưu lại playlist, cuối cùng là thêm các bài hát vào nhé.

ứng dụng Spotify

Ngoài ra, trong Thư viện âm nhạc còn có hai mục là Nghệ sĩAlbum. Tại đây bạn có thể thêm các nghệ sĩ mà mình yêu thích theo Spotify đề xuất. Sau khi thêm các nghệ sĩ yêu thích, chỉ cần chọn vào từng người sẽ có đề xuất album của nghệ sĩ đó. Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi nghệ sĩ mình yêu thích bằng cách chọn vào một bài hát và tìm nghệ sĩ đó.

4. Tải nhạc về điện thoại

ứng dụng Spotify

Tải nhạc từ Spotify khá hữu dụng khi bạn không kết nối mạng, hay không muốn bật tốn dung lượng. Để tải nhạc, bạn chọn vào mục Your Library. Sau đó kích hoạt dòng Available Offline. Tính năng này chỉ sẵn sàng khi bạn đang kết nối với Wifi hoặc bật dung lượng. Tuy nhiên, tính năng tải nhạc về điện thoại hiện chỉ hỗ trợ cho người dùng gói Premium. Ngoài ra, Spotify cũng cho phép xem lời bát hát. Tại màn hình Now Playing, bạn chỉ cần lướt xuống dưới. Spotify đã hiển thị phần lời bài hát tại đây mà bạn không cần tìm kiếm trên Google hay Youtube.

5. Cách hủy gói Premium

app

Một số người dùng đã đăng ký gói Premium để trải nghiệm âm nhạc không giới hạn. Tuy nhiên, nếu một lúc nào đó bạn không muốn sử dụng nữa thì sao? Đầu tiên hãy đăng nhập vào tài khoản Spotify của bạn. Sau đó bạn chọn vào mục Quản lý gói đăng ký, chọn Thay đổi hoặc Hủy và chọn Hủy gói Premium.

Kết luận

Bên cạnh việc nghe nhưng bài hát yêu thích, bạn có thể chọn Spotify để thưởng thức âm nhạc không giới hạn. Cũng vì lí do này mà Spotify ngày càng được nhiều người dùng yêu thích cho mục đích giải trí, thư giãn.

Trên đây là thông tin về ứng dụng Spotify nghe nhạc không giới hạn. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý