ứng dụng Remini

3 bước khôi phục hình ảnh “nét căng” với ứng dụng Remini thần thánh

XEM NHANH

Đôi lúc bạn nhìn thấy một bức ảnh đẹp trên mạng nhưng khi tải về lại bị mờ, kém chất lượng. Làm thế nào để khắc phục điều đó? Thử ngay ứng dụng Remini khôi phục hình ảnh đang gây bão.

Khôi phục hình ảnh với ứng dụng Remini

Cách đây không lâu trào lưu khoe ảnh cũ hay các video biến hình từ nhỏ cho tới khi trưởng thành thu hút được nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên không phải dễ dàng để tìm được những ảnh chụp từ ngày xưa với chất lượng sắc nét. Hoặc đôi khi bạn đang lướt facebook và thấy một vài tấm hình hay ho, khi tải về chất lượng ảnh bị giảm xuống. Vậy làm thế nào để khắc phục điều đó? Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn ứng dụng khôi phục hình ảnh Remini – Photo Enhancer.

Đây là một ứng dụng khôi phục hình ảnh sử dụng công nghệ AI mới nhất. Nó cho phép người dùng phục hồi lại những tấm ảnh mờ, kém chất lượng, hay thậm chí là cả video. Không giống như các app khác, Remini không tập trung vào việc làm mịn hay sửa khuôn mặt. Ứng dụng này sẽ khôi phục từng chi tiết ảnh, làm cho những tấm ảnh cũ nét hơn và rõ ràng hơn. Những tấm ảnh cũ, hoặc ảnh chụp độ phân giải thấp, mờ nhòe, đều có thể khôi phục trở nên sống động hơn.

Cài đặt ứng dụng Remini

Thử ngay ứng dụng Remini – Photo Enhancer trong vài bước đơn giản. Ứng dụng này có thể tìm thấy và tải về trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Để sử dụng Remini, bạn cần chuẩn bị một vài tấm ảnh cũ. Có thể là ảnh từ lúc nhỏ, hoặc một tấm ảnh tải về từ các website bị vỡ nét. Sau đó bạn chỉ cần vào app, chọn Enhance tại giao diện chính và cuối cùng là chờ đợi. Remini – Photo Enhancer sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

 

Trên đây là thông tin về ứng dụng Remini khôi phục hình ảnh. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị