Bạn có muốn biết bản thân mình có DNA giống người nước nào nhất không, hãy thử ngay ứng dụng phân tích cực kì thú vị này

Bạn có bao nhiêu phần trăm DNA là người Việt Nam? Hãy thử ngay ứng dụng phân tích cực thú vị này

XEM NHANH

Tuy rằng bạn đang là người Việt Nam, nhưng vẫn muốn biết khuôn mặt mình có giống người nước nào nữa không? Vậy thì hãy thử ngay ứng dụng phân tích DNA này để thỏa mãn trí tò mò của mình nhé.

Trong thời gian gần đây trên mạng xã hội đang rộ lên một phong trào phân tích hình ảnh khuôn mặt xem rằng khuôn mặt người đó có bao nhiêu phần trăm là của nước mẹ đẻ, bao nhiêu phần trăm mang đường nét của người nước khác.

ứng dụng phân tích DNA
Kết quả phân tích của nam diễn viên Robert Downey Jr.

Đó chính là do mới đây ứng dụng Gradient Photo Editor vừa mới cập nhật thêm một tính năng mới có tên là Gradient Ethnicity Estimate. Theo đó tính năng này sẽ phân tích bức ảnh mà người dùng chọn, sau đó dùng AI để đưa ra kết quả về giới tính cũng như quốc tịch của người trong bức hình. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải về và sử dụng loại app thú vị này nhé.

Cách tải về và sử dụng ứng dụng phân tích DNA Gradient Ancestry AI

Trước khi tải về thì mình xin lưu ý đây chỉ là một ứng dụng được tạo ra nhằm giải trí và không mang tính chính xác tuyệt đối. Thứ hai là ứng dụng chỉ cho dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày, sau 3 ngày bạn sẽ phải trả phí để có thể sử dụng tiếp. Rồi, bắt đầu tải về nào!

Bước 1: Trước hết thì bạn đọc hãy tải về ứng dụng Gradient: DNA Ancestry AI Test đã nhé. Ứng dụng này hiện khả dụng trên cả hai nền tảng iOS và Android.

  • Tài về Gradient: DNA Ancestry AI Test cho iOS TẠI ĐÂY
  • Tài về Gradient: DNA Ancestry AI Test cho Android TẠI ĐÂY

Bước 2: Sau khi đã tải ứng dụng và cài đặt xong, các bạn khởi động ứng dụng lên, sẽ thấy ở cuối màn hình có phần What’s your DNA ancestry? Bấm chọn Try now.

Bước 3: Tiếp đó bạn chọn một hình ảnh chụp khuôn mặt bất kì của bạn, hay của ai đó cũng được. Chú ý nhỏ là bức ảnh bạn chọn chỉ nên chụp phần khuôn mặt như ở trong ảnh thẻ thì ứng dụng mới nhận dạng được nhé.

ứng dụng phân tích DNA

Sau đó ứng dụng sẽ sử dụng AI để phân tích, quá trình phân tích sẽ mất khoảng 5 tới 6 giây. Cuối cùng bạn sẽ nhận được kết quả trả lại bao gồm giới tính và số phần trăm DNA của quốc gia mà bạn thuộc về.

Bước 4: Nếu như muốn chia sẻ kết quả này lên mạng xã hội thì bạn chỉ cần Save picture để lưu ảnh về máy là xong.

ứng dụng phân tích DNA

Lời kết

Đây là một ứng dụng khá thú vị và nên tải về trong lúc bạn đang ở nhà tránh dịch, chắc chắn sẽ có những lúc bạn buồn chán và cần gì đó để giải trí đúng không? Nếu như gặp sự cố trong quá trình tải về hoặc cài đặt, sử dụng ứng dụng, hãy để lại comment dưới phần bình luận cho mình biết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Nokia 7.2 – Từ phân khúc tầm trung xuống điện thoại giá rẻ ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới