image-28

TOP ứng dụng nghe nhạc tốt nhất 2023 cho Android

XEM NHANH

Để có thể thưởng thức các thể loại âm nhạc yêu thích, chúng ta cần sử dụng những ứng dụng nghe nhạc mang tới âm thanh và trải nghiệm tốt nhất. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho người dùng Android các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến tốt nhất hiện tại. Nếu bạn đang dùng hệ điều hành Android, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết này.

Spotify

image-28

Đây là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trong danh sách. Điều đầu tiên khiến người dùng ấn tượng về ứng dụng này là thiết kế của nó. Với màu xanh chủ đạo, Spotify tạo cảm giác khá sinh động cho người dùng. Ứng dụng cung cấp nhiều thể loại nhạc cho người nghe, bao gồm podcast và các chương trình khác. Để có thể mở khoá nhiều tính năng phát trực tuyến hơn, người dùng cần phải trả phí đăng ký hàng tháng là 9 đô la, tương đương 214.000 VNĐ. Mặt khác, nếu bạn dùng miễn phí cũng có thể nghe nhạc trực tuyến thoải mái. Nhưng sẽ liên tục nhận được quảng cáo giữa các bài hát.

Apple Music

Ứng dụng nghe nhạc của Apple sao? Bạn không nhìn lầm đâu, ứng dụng này hoàn toàn có thể tải xuống từ Google Play. Apple Music đi kèm với hàng loạt tuỳ chọn âm nhạc, cũng như một đài phát thanh trực tuyến để cung cấp cho người dùng thông tin hằng ngày. Một tính năng khá tốt đi kèm với ứng dụng là hỗ trợ âm thanh không gian. Điều này sẽ mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn khi phát trực tuyến. Tuy nhiên để mở khoá tính năng này và nhiều tính năng khác, bạn sẽ phải trả 4,99 đô hàng tháng, tương đương 95.000 VNĐ.

Tidal

Nếu bạn đang sử dụng một ứng dụng trực tuyến khác và muốn chuyển đổi, Tidal sẽ cho bạn nền tảng để mang danh sách phát yêu thích từ ứng dụng khác. Chẳng hạn, nếu bạn đang sử dụng Spotify và muốn thử sang Tidal, bạn hoàn toàn có thể di chuyển danh sách phát từ Spotify. Điều này giúp bạn giữ danh sách phát yêu thích và không tốn nhiều thời gian tạo danh sách mới. Tidal có đa dạng các gói dịch vụ cho bạn lựa chọn như HiFi (55.000 VNĐ) hoặc HiFi Plus (111.000 VNĐ). Mỗi gói đều mang tới trải nghiệm nghe trực tuyến không quảng cáo. Chất lượng âm thanh cũng gây ấn tượng cho người dùng khi bước vào các tuỳ chọn âm thanh HiFi hoặc Master.

Youtube Music

Là ứng dụng nghe nhạc do Youtube cung cấp và mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn âm nhạc để phát trực tuyến. Giao diện thiết kế của ứng dụng cũng khá ấn tượng. Nhưng một điểm trừ nhỏ đó là người dùng miễn phí không thể nghe nhạc trực tuyến khi ứng dụng thu nhỏ. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn bù đắp điểm trừ đó bằng một gói đăng ký toàn diện. Nếu bạn cũng sử dụng Youtube, bạn có thể mua gói cao cấp trên đây và vẫn sử dụng đăng ký đó trên Youtube Music. Điều này hoàn toàn có thể thực hiện với điều kiện cả Youtube và Youtube Music đều dùng chung một tài khoản Google. Giá đăng ký gói dịch vụ cao cấp hằng tháng là 6,99 đô, tương đương 166.000 VNĐ.

Amazone Prime Music 

Amazone Prime Music trở nên phổ biến nhờ lưu trữ hàng triệu kênh podcast hấp dẫn trên khắp thế giới. Không chỉ có podcast, ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng nền tảng nghe nhạc trực tuyến khổng lồ. Ứng dụng này còn mang tới cho người dùng khả năng kết nối và nghe khi đang di chuyển. Người dùng có thể có thể dùng miễn phí Amazone Prime Music, tuy nhiên nếu cần dùng nhiều tính năng hơn, họ phải trả phí. Gói dịch vụ đăng ký hàng tháng bắt đầu ở mức 8,99 đô la (tương đương 213.000 VNĐ). Với gói dịch vụ này, người dùng sẽ có trải nghiệm nghe nhạc trực tuyến không có quảng cáo.

iHeart Radio

Nền tảng phát nhạc trực tuyến này thuộc sở hữu của công ty iHeartMedia. Không giống như những ứng dụng khác trong danh sách, iHeart Radio chỉ cung cấp các thể loại podcast và đài phát thanh. Nếu bạn là người yêu thích podcast, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Trên đây có hàng loạt đài podcast với phong phú các thể loại, danh mục cho bạn tuỳ chọn. Gói đăng ký để trải nghiệm không quảng cáo trên ứng dụng này là 14,99 đô la (tương đương 356.000 VNĐ). Đặc biệt, gói này có thể cấp quyền truy cập cho hơn năm người dùng.

Deezer

Đây cũng là một ứng dụng phát nhạc trực tuyến cho người dùng trên toàn cầu với phiên bản trả phí. Ở một số khu vực nhất định, người dùng không có quyền cập nếu không đăng ký gói dịch vụ hàng tháng. Với Deezer, người dùng có thể phát trực tuyến các bài hát từ nghệ sĩ yêu thích ở bất kỳ thể loại nào họ chọn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nghe các podcast, nơi người dẫn chương trình nói về vấn đề quan trọng tại công đồng. Gói đăng ký dịch vụ trực tuyến này có giá 10,99 đô la, tương đương 260.000 VNĐ.

Những lựa chọn trong bài viết này là top những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến tốt nhất dành cho Android vào năm 2023. Bạn hoàn toàn có thể tải các ứng dụng này tại Google Play trên mọi thiết bị Android. Hãy bắt đầu lựa chọn ứng dụng phù hợp và thưởng thức âm nhạc yêu thích ngay hôm nay nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm những thông tin công nghệ hữu ích nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?