ung-dung-music-pro-ios-1

Ứng dụng Music Pro bất ngờ ngừng hỗ trợ nền tảng iOS vì gặp phải vấn đề pháp lý

XEM NHANH

Mới đây, nhà phát triển của ứng dụng Music Pro đã bất ngờ đưa ra thông báo rằng họ sẽ ngừng hỗ trợ ứng dụng này trên nền tảng hệ điều hành iOS và xóa ứng dụng này ra khỏi App Store do gặp phải một số vấn đề pháp lý.

Ứng dụng Music Pro sẽ bị ngừng hỗ trợ trên nền tảng iOS

Bạn đọc nếu như chưa biết Music Pro là gì thì đây là một ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe nhạc trực tiếp từ nền tảng YouTube. Ứng dụng được thiết kế với một giao diện đẹp, thân thiện với người dùng và được xây dựng theo hướng dành cho giới trẻ hiện nay. Người dùng khi sử dụng Music Pro có thể thoải mái thưởng thức những bài hát yêu thích mà không hề bị những video quảng cáo làm phiền, danh sách phát cá nhân có thể tùy chỉnh và chia sẻ với bạn bè hoặc người thân. Chi tiết ứng dụng bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Thế nhưng trong thời gian gần đây, ứng dụng đã bị một số bên thứ ba trình đơn kiện với Apple và đã được yêu cầu tạm ẩn khỏi kho ứng dụng App Store. Động thái này đã gây ảnh hưởng tới nhiều người dùng bởi họ không còn nhận được những bản cập nhật sửa lỗi nữa. Việc Music Pro có thể quay trở lại App Store là rất thấp dù cho bên phía nhà phát triển cũng đang có những hành động nỗ lực để liên hệ và trao đổi với Apple về những vấn đề liên quan tới pháp lý.

ung-dung-music-pro-ios-2

Thông báo ngừng hỗ trợ Music Pro trên iOS từ bên phía nhà phát triển

Trong trường hợp nếu như bạn đọc đã mất phí để mua bản Premium thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký refund (hoàn lại tiền) với nhóm phát triển thông qua ví điện tử MoMo với quy trình từng bước như sau:

  • Tìm lại hóa đơn thanh toán Music Pro Premium trên App Store bằng địa chỉ email sử dụng trước đó, có thể tra cứu bằng từ khóa “Your purchase from Apple”.
  • Sau khi có hoá đơn bạn chuyển tiếp (Forward) nội dung email về địa chỉ email amazingmusicpro@gmail.com. Nội dung trong mail bạn hãy ghi chi tiết và rõ ràng số điện thoại MoMo của bạn. Trong trường hợp bạn chưa có ứng dụng MoMo thì các bạn tải về tại đây: https://apps.apple.com/vn/app/id918751511
  • Tiền sẽ được chuyển về tài khoản MoMo của bạn trong vòng 24h kể từ lúc nhóm phát triển nhận được email.
  • Nếu như có bất kì vấn đề nào liên quan tới vấn đề hoàn tiền, bạn hãy inbox về page  https://www.facebook.com/musicproapp/ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bạn đọc cũng có thể xem lại bài đăng thông báo ngừng hỗ trợ của nhà phát triển tại đường link dưới đây:

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
x-tinh-phi
Elon Musk sẽ sớm triển khai việc nền tảng X tính phí đối với người dùng mới
chan-quang-cao-youtube
YouTube mạnh tay trấn áp các ứng dụng của bên thứ ba chặn quảng cáo
giam-dung-luong-anh
4 cách giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt