ung-dung-messenger-1

Nền tảng nhắn tin trên Messenger và Instagram có thể sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

XEM NHANH

Theo một thông tin mới nhất gần đây, Facebook có vẻ như đang trong một dự án mà theo đó họ sẽ hợp nhất lại nền tảng nhắn tin trên Messenger và Instagram thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất nhằm cạnh tranh trực tiếp với iMessage của Apple.

Nền tảng nhắn tin trên Messenger và Instagram sẽ hợp lại để tạo thành 1 ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cụ thể, theo như thông tin từ tờ The Verge, nhiều người dùng cả iOS và Android gần đây đã nhận được một số gợi ý khi cập nhật Instagram lên phiên bản mới. Theo đó những gợi ý này có nội dung “bóng gió” nói về việc sẽ hợp nhất Messenger và Instagram trong thời gian sắp tới.

Nếu như bạn đọc muốn biết rõ nội dung những gợi ý đó là gì thì mình xin được tiết lộ như sau: “Có một cách mới để nhắn tin trên Instagram” và sau đó gợi ý sẽ tiết lộ một danh sách những tính năng mới bao gồm: giao diện sẽ có màu sắc hoàn toàn mới, biểu tượng cảm xúc mới, vuốt để hồi đáp tin nhắn và trò chuyện với bạn bè khi đang dùng Facebook.

ung-dung-messenger-2

Gợi ý “bóng gió” nói về việc sẽ hợp nhất Instagram và Messenger

Còn một điểm điểm đặc biệt nữa đó là sau khi bạn đã cập nhật Instagram lên phiên bản mới, biểu tượng nhắn tin hình máy bay ở phía góc trên bên phải giờ đã không còn nữa mà thay vào đó chính là biểu tượng của ứng dụng Messenger. Thế nhưng hiện tại chúng ta vẫn chưa thể nhắn tin được cho người dùng Facebook ở Instagram.

Nếu như trước đây bạn đọc vẫn còn nhớ thì Facebook trước đây không lâu đã từng đánh tiếng về việc sẽ hợp nhất tất cả những ứng dụng như Whatsapp, Messenger, Instagram lại làm một để người dùng có thể dễ dàng nhắn tin chéo cho nhau. Và nếu dự án này của Facebook trở thành sự thật, họ hoàn toàn có đủ tự tin và khả năng để cạnh tranh trực tiếp được với ứng dụng iMessege của Apple.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn có suy nghĩ như thế nào về dự án hợp nhất này của Facebook và liệu nó có khả thi hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn