Quên Tik Tok đi, Facebook Lasso mới là xu hướng của giới trẻ

Quên Tik Tok đi, Facebook Lasso mới là xu hướng của giới trẻ

XEM NHANH

Ứng dụng Lasso giúp người dùng tạo ra những đoạn video ngắn, vui nhộn ngay trên điện thoại như Tik Tok. Lasso được ông lớn Facebook lặng lẽ phát hành với âm mưu “đối đầu” với TikTok.

Facebook đã kịp bắt trend

Ứng dụng Lasso của Facebook là nền tảng tạo video độc lập, cho phép người dùng tạo và chia sẻ video ngắn 15s. Đối tượng “tấn công” của ứng dụng Lasso là thế hệ Z trẻ trung, năng động và người trẻ yêu thích sự vui nhộn.

Ứng dụng Lasso

Facebook cho ra đời ứng dụng Lasso vì lượng người trẻ tại Mỹ có xu hướng ít dùng Facebook hơn. Hiện nay, chỉ còn 51% thanh thiếu niên Mỹ sử dụng Facebook, thay vì 71% như năm 2014. Ứng dụng Lasso sẽ cung cấp môi trường để người trẻ thể hiện bản thân qua những đoạn clip ngắn nhưng vô cùng “hài hước”, “lầy lội”.

Tham gia vào thị trường này, Lasso sẽ có những đối thủ như: Bigo, Vlive, Muvik,… và không thể quên được “Vedette” Tik Tok. Số lượng người dùng Tik Tok tại cả Google Play và Apple Store đã lên đến 500 triệu user, bỏ xa Facebook, Youtube, Facebook Messenger,…

Ứng dụng Lasso

Tik Tok đang là ứng dụng video nổi như cồn tại các nước châu Á, tiêu biểu là tại Hàn, Indonesia, Nhật và không thể Việt Nam. Có lẽ vì vậy mà Facebook quyết định phát hành ứng dụng Lasso tại thị trường Mỹ trước.

Cách sử dụng ứng dụng Lasso

Hiện tại, ứng dụng Lasso mới chỉ được phát hành tại Mỹ và người dùng chỉ có thể đăng nhập Lasso bằng tài khoản Facebook, Instagram để sử dụng. Lasso sẽ sớm được phát hành tại những thị trường khác, bao gồm cả Việt Nam. Nếu bây giờ bạn muốn trải nghiệm trước ứng dụng video Lasso thì cách duy nhất là đổi IP của thiết bị sang USA để tải Lasso về. Facebook khẳng định, họ sẽ tiếp tục điều chỉnh trải nghiệm người dùng trên Lasso thông qua việc lắng nghe tất cả các phản hồi.

Ứng dụng Lasso

Trên đây là những thông tin thú vị về ứng dụng Lasso, bạn có nghĩ rằng Tik Tok sắp phải nhường chân “Vedettle” cho Lasso? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Apple lại làm anh em đau thận!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill