kaspersky 3

Ứng dụng diệt virut Kaspersky miễn phí đã được ra mắt, “của rẻ không phải của ôi”

XEM NHANH

Sau một thời gian dài chờ đợi thì giờ đây ứng dụng Kaspersky miễn phí đã chính thức được công bố. Phiên bản này rất nhẹ những vẫn sở hữu đầy đủ chức  năng.

Ứng dụng Kaspersky đã cho phép tải về miễn phí

Kaspersky là phần mềm diệt virut đã quá quen thuộc với người dùng công nghệ và được đánh giá cao. Tuy nhiên họ vẫn khá e ngại khi bỏ ra mức giá 170.000đ cho 1 năm. Tuy nhiên sau nhiều năm chờ đợi thì phiên bản Kaspersky Antivirus miễn phí đã chính thức ra mắt.

kaspersky 1

Giao diện Kaspersky miễn phí

Phiên bản này nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của hãng vào ngày 25 tháng 7. Kaspersky cho biết họ đã nghiên cứu ứng dụng này trong suốt 1.5 năm qua. Bao gồm việc thăm dò thị trường, nghiên cứu, phân tích cũng như tùy biến để đưa ra những quyết định ra phiên bản Kaspersky Free.

Dung lượng cực nhẹ và đầy đủ chức năng như bản trả phí

Kaspersky Antivirus miễn phí bao gồm những tính năng cơ bản như quét tập tin, quét email, quét tin nhắn tức thì (Instant Messaging), phòng vệ trước các website độc hại và lừa đảo. Công nghệ nhận dạng mã độc cũng rất tiên tiến và tương tự như bản trả phí.

kaspersky 4

Một số tính năng của Kaspersky Free

Do có những tính năng ít hơn bản trả phí nên dung lượng Kaspersky Free rất nhẹ, ít tiêu tốn tài nguyên của máy, giúp việc chạy ngầm luôn được ổn định. Chương trình chống Virus miễn phí sẽ không cạnh tranh với các phiên bản trả phí. Bởi vì phiên bản trả phí đã có thêm các tính năng bổ sung nâng cao hơn.

kaspersky 2

Kế hoạch phát hành phiên bản này tại các quốc gia

Hãng cho biết sẽ tung ra phần mềm này trong nhiều đợt. Trong đợt đầu tiên bao gồm Mỹ, Canada và nhiều quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Tuy nhiên Việt Nam và Thái Lan thì đến khoảng 23/11 mới được phát hành. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tải ứng dụng Kaspersky miễn phí tại đây.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: HTC 10 Evo – 5 Mẹo giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn | Hoàng Hà Channel

 

 

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất