iTunes-Windows-store

Ứng dụng iTunes bất ngờ được mang lên Windows Store

XEM NHANH

Ứng dụng iTunes sẽ sớm được đem lên kho ứng dụng của Windows, với một lý do hết sức thú vị được Apple tuyên bố tại sự kiện BUILD 2017.

Microsoft tuyên bố ứng dụng iTunes chuẩn bị có mặt trên Windows Store

Một cách đầy bất ngờ, Apple đã xuất hiện trong sự kiện BUILD 2017, tại đây, Microsoft đã tuyên bố ứng dụng iTunes sẽ có mặt trên Windows Store vào cuối năm nay. Như vậy, bắt đầu từ cuối năm nay, người dùng có thể cài đặt phần mềm này từ Store thay vì phải download từ trang chủ của Apple thủ công như hiện nay.

Ứng dụng âm nhạc của iOS sẽ có ở Windows

Tất nhiên, iTunes sẽ không được viết lại trên nền tảng universal, Apple chỉ đơn giản là sử dụng công cụ MS để pack nó thành app để phân phối qua Store, nhưng đây cũng là một động lực vô cùng lớn cho các nhà phát triển khác làm theo.

Về cơ bản, ứng dụng iTunes trên Windows Store sẽ cung cấp cho người dùng đầy đủ những tính năng tiện ích tương tự như trên hệ điều hành iOS bao gồm cả quyền truy cập Apple Music và iTunes Store.

Đưa iTunes lên Windows Store – lợi ích của Microsoft và Apple

Đây là nỗ lực mới nhất của Microsoft trong việc mang các ững dụng quan trọng của bên thứ ba lên nền tảng của mình. Bên cạnh đó, việc ngày càng có nhiều app desktop trên Windows Store sẽ giúp ích rất nhiều cho hệ điều hành mới của hãng Windows 10 S – phiên bản Win chỉ cho phép cài app từ Store chứ không cho phép cài các ứng dụng bên ngoài.

Windows Store sẽ ngày càng phong phú

Về phía Apple, không phải người dùng iPhone nào cũng có một chiếc MacBook, việc đưa iTunes nên kho ứng dụng của Windows rõ ràng đem lại nhiều lợi ích cho “Táo mẻ”. Đây cũng là giải pháp duy nhất để những người dùng Windows có thể mua các nội dung trên ứng dụng iTunes.

Tin mới nhất
khac-che-trieu-van-thumb
Top 5 tướng khắc chế Triệu Vân cực hiệu quả trong meta mới
csgo-1
Skin CSGO là gì? Xếp hạng skin CS:GO mới và đầy đủ nhất
libra-la-cung-gi
Libra Là Cung Gì? Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào?
pikachu-game-1
Trở về tuổi thơ với Pikachu game huyền thoại