8953

Ứng dụng iOS miễn phí của tuần: Zip-Zap, trò chơi giải đố cực “hại não”

XEM NHANH

Ứng dụng Zip-Zap đã được chọn làm ứng dụng miễn phí của tuần trên App Store. Bạn có thể tiết kiệm được 2USD khi tải về trò chơi “hại não” này ngay bây giờ.

Ứng dụng Zip-Zap, trò chơi câu đố đơn giản nhưng không kém phần “hại não”

Từ giờ cho đến thứ 5 tuần sau (11/05), bạn có thể “xúc” về ứng dụng Zip-Zap với giá 0 đồng từ cửa hàng ứng dụng App Store của Apple. Hiện nó đang được chọn làm ứng dụng iOS miễn phí của tuần. Zip-Zap là một trò chơi thuộc thể loại giải đố hoạt động theo cơ chế bản lề giống như những cánh cửa. Mục tiêu của bạn là di chuyển và uốn cong các thanh để chúng di chuyển đến mục tiêu hoặc đưa một vật khác đến mục tiêu yêu cầu. Tổng cộng có tới hơn 100 màn chơi mà bạn cần vượt qua và không ít trong số chúng được đánh giá là khá “hại não”.

Trò chơi chỉ bao gồm hai thao tác: Nhấn và thả

Trò chơi này dành cho ai?

Hơn 100 màn chơi, không quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng, không gợi ý

Điểm đặc biệt ở Zip-Zap là nó không mang yếu tố pay-to-win. Ứng dụng không chứa quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng và cũng không có gợi ý khi bạn “kẹt” ở một màn nào đó. Vì vậy, đây là một ứng dụng khá phù hợp cho những người kiên trì và yêu thích sự thử thách. Trong khi Zip-Zap đang miễn phí trên App Store, ứng dụng này có giá 1.99USD (tức 41.000 đồng) trên Google Play. Bạn có thể “check” qua clip phía trên để biết chi tiết hơn về cách chơi. Để tải về ứng dụng Zip-Zap, hãy click một trong số các đường link sau đây: iOS | Android.

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ