Ứng dụng hô biến “gái thành trai, trẻ thành già” như phép thần thông biến hóa của Tôn Ngộ Không

XEM NHANH

FaceApp – ứng dụng iPhone cực thú vị sẽ giúp cho bạn biết khuôn mặt của bạn khi trẻ hoặc về già sẽ như thế nào, đặc biệt là khi chuyển sang giới tính khác đấy.

face

Ứng dụng iPhone này hay đấy chứ?

Đây là ứng dụng iPhone được khá nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự vui nhộn và thú vị của nó. Với ứng dụng này người dùng sẽ biết được khuôn mặt của mình khi mang giới tính khác hay xem liệu lúc trẻ hoặc về già khuôn mặt bạn sẽ thay đổi như thế nào. Rất độc đáo đúng không?

Ứng dụng iPhone khiến người dùng Android gato

FaceApp là một ứng dụng chụp ảnh selfie hoàn toàn free dành cho người sử dụng của Táo khuyết. Thế nên, nếu các bạn đang dùng Android mà muốn trải nghiệm phần mềm này thì chắc phải đợi khoảng thời gian nữa nhé. Còn các iFan thì hãy mau chóng tải ứng dụng này tại đây thôi.

face

Nếu là nữ thì anh chàng này cũng xinh đấy

Như đã nói ở trên, FaceApp mang đến khả năng biến hóa không lường giống như nó có 72 phép thần thông của Tề Thiên Đại Thánh vậy. Đồng thời, ứng dụng này còn gây ấn tượng bởi nó được tạo ra bằng AI, giúp khắc phục các nhược điểm của những phương pháp giúp thay đổi thuộc tính khuôn mặt ở trên ảnh khác đó là cho ra những bức ảnh có độ phân giải thấp và hình ảnh không trung thực.

Lí do FaceApp ra đời

Có lẽ bạn sẽ không thể ngờ được phần mềm thú vị và độc đáo này lại được ra đời bởi lí do hết sức “củ chuối” đó là vì tác giả ngại học photoshop để chỉnh ảnh cho cô bạn của mình. Yarroslav Goncharov – một kỹ sư phần mềm từng làm việc cho Microsoft và Yandex, “cha đẻ” của FaceApp chia sẻ: “Một người bạn của tôi có một bức ảnh mà cô ấy rất yêu thích, nhưng cô ấy luôn ước rằng giá như lúc chụp cô ấy cười. Một là do tôi ngại học Photoshop, hai là do tôi có sở trường là deep-learning, tôi quyết định sử dụng AI để thực hiện ước muốn của người bạn ấy."

face

Chắc chắn cô bạn của tác giả sẽ vui lắm

Bạn thấy đấy, lí do mà FaceApp ra đời hoàn toàn bắt nguồn từ mong muốn hết sức giản đơn ấy. Thế nên, đừng bao giờ bỏ qua những điều bình dị, đôi khi khá nhạt nhòa xung quanh bạn, bởi biết đâu đó chính là nguồn cảm hứng để bạn tạo ra những điều vĩ đại đấy, như ứng dụng iPhone FaceApp này chẳng hạn. 

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất