Ứng dụng hẹn hò tốt nhất dành cho trên iPhone và Android

Ứng dụng hẹn hò tốt nhất dành cho iPhone và Android

XEM NHANH

Valentine thì đã đến gần và bạn vẫn cô đơn? Dưới đây là danh sách các ứng dụng hẹn hò tốt nhất hiện nay dành cho cả iPhone và Android có thể sẽ giúp cải thiện tình hình này.

10 ỨNG DỤNG DƯỚI ĐÂY SẼ GIÚP BẠN ĐẨY NHANH TỐC ĐỘ TÌM GẤU HƠN

Để thành công khi hẹn hò trực tuyến?

Trên đời không có việc gì là dễ dàng cả và chuyện hẹn hò cũng vậy, đặc biệt là khi hẹn hò thông qua các ứng dụng trực tuyến. Không chắc chắn sẽ 100% thành công, nhưng sẽ có những mẹo mà trước khi bắt đầu hẹn hò trực tuyến tất cả chúng ta đều phải biết.

  1. Ảnh hồ sơ đẹp: Một bức ảnh đại diện xấu thì sẽ tự động làm giảm đáng kể cơ hội để bạn có một cuộc hẹn hò tốt đẹp. Hãy thể hiện hết vẻ đẹp của bạn trên bức ảnh đại diện nhé.
  2. Viết chính xác sở thích của bạn: Hãy cho những đối tượng hẹn hò của bạn biết chính xác sở thích của bạn để đối phương để ý hơn.
  3. Hãy thân thiện: Khi ai đó bắt đầu cuộc trò chuyện, hãy tỏ ra thân thiện với họ.
  4. Hãy nhớ rằng đây là một cuộc hẹn hò trực tuyến: đôi lúc trên ứng dụng bạn sẽ bị ai đó bỏ qua, nhưng điều đó thực sự chẳng có vấn đề gì cả, đây là sân chơi trực tuyến và nó là như vậy.
  5. Đừng lãng phí quá nhiều thời gian cho người mà bạn chưa gặp.
  6. Đừng kén cá chọn canh: Hãy bắt đầu và biết đâu đấy bạn sẽ tìm được người thực sự phù hợp với mình.
  7. Có thể đầu tư vào dịch vụ cao cấp hơn: Nếu đã hiểu rõ ứng dụng và cảm thấy nó hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mua những gói dịch vụ cao cấp để có trải nghiệm tốt hơn.
  8. Đừng vơ đũa cả nắm: 20 cuộc trò chuyện nhàm chán không có nghĩa là cuộc trò chuyện thứ 21 cũng như vậy. Hãy công bằng với mỗi cuộc trò chuyện nhé.
  9. Luôn có thái độ tích cực: Luôn có những người mới tham gia ứng dụng hẹn hò. Vì vậy bạn đừng nản lòng nếu như chưa tìm được một cuộc hẹn ưng ý nhé.

Hinge

Ứng dụng hẹn hò

Đây là một ứng dụng hẹn hò trên thiết bị di động iOS, … cho phép thêm video vào hồ sơ và xây dựng một trang cá nhân của bạn với đầy đủ hình ảnh, video, …. vô cùng sống động. Ứng dụng cho phép bạn nhìn người mà mình nó chuyện dưới nhiều góc độ tốt hơn. Nhược điểm của Hinge số lượng người tham gia chưa nhiều như Tinder.

Tải về ứng dụng tại đây: iOS | Android

Tinder

Ứng dụng hẹn hò

Tinder là một ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay, không chỉ tại Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn nhanh chóng có một cuộc hẹn hò trực tuyến thì hoàn toàn có thể chọn Tinder, tuy nhiên nó sẽ không định hướng chi tiết rõ ràng như Hinge.

Tinder cũng có các gói trả phí như sau:

  • Tinder Plus có giá 10 USD/tháng cho người dùng dưới 28 tuổi và 20 USD cho những người 28 tuổi trở lên.
  • Tinder Gold có giá 5 USD/tháng và nếu bạn đã mua gói Tinder Plus. Tinder Gold sẽ cho phép bạn xem ai thích bạn.

Theo những gì Tinder cho biết thì người dùng sử dụng gói trả phí sẽ nhận được nhiều hơn 60% lượt thích so với dùng phiên bản miễn phí.

Tải về ứng dụng tại đây: iOS | Android

OKCupid

Ứng dụng hẹn hò

Đây là ứng dụng hẹn hò trực tuyến lâu đời với hơn 12 năm “kinh nghiệm”. Hiện vẫn có rất nhiều người dùng trên OkCupid, nhưng những hạn chế trong tính năng của OkCupid gần đây lại khiến nhiều người e dè khi sử dụng, thêm vào đó nữa là mức phí cho dịch cụ cao cấp trên OKCupid khá cao.

Cụ thể hơn, hiện tại bạn không thể thấy ai đã truy cập hồ sơ hay không thể biết ai đã cho bạn một lượt thích trừ khi bạn trả tiền phí hàng tháng. Một tính năng hay mà OKCupid có là tỷ lệ phần trăm phù hợp cho mỗi “đối tác tiềm năng” dựa trên các câu hỏi bạn đã trả lời. Bạn càng có nhiều câu trả lời, bạn càng dễ dàng nhận được kết quả phù hợp. Bạn cũng có thể xem qua câu trả lời của người khác ở hồ sơ có sẵn.

Tải về ứng dụng tại đây: iOS | Android

Happn

Ứng dụng hẹn hò

Đây là ứng dụng hẹn có cách tiếp cận khác thường, nó sẽ kết nối bạn cùng một ai đó và ngược lại nếu hai người có sự quan tâm lẫn nhau, việc này dựa vào các số liệu của Happn. Nhược điểm của Happn là ứng dụng này chưa phổ biến như các ứng dụng hẹn hò khác.

Tải về ứng dụng tại đây: iOS | Android 

Match.com

Ứng dụng hẹn hò

Match.com là ứng dụng hẹn hò mang trong mình một lợi thế lớn về cơ sở dữ liệu người dùng khổng lồ. Đây là một trong những ưu điểm “ăn tiền” trong ứng dụng hẹn hò. Nhược điểm của Match.com là nó chỉ dành cho iOS.

Tải về ứng dụng tại đây: iOS

Coffee Meets Bagel

Ứng dụng hẹn hò

Coffee Meets Bagel là ứng dụng hẹn hò và có cách tiếp cận khá thú vị. Hằng ngày vào một khoảng thời gian nào đó bạn sẽ nhận được các lựa chọn mà thuật toán trên Coffee Meets Bagel đã tìm ra giúp bạn. Các cuộc hẹn hò gợi ý sẽ được lựa chọn cẩn thận, đây là một điểm mạnh của ứng dụng này. Nhược điểm là số lượng người dùng nhỏ nên có thể bạn sẽ không có nhiều cuộc hẹn hò trong một ngày.

Tải về ứng dụng tại đây: iOS | Android

eHarmony

Ứng dụng hẹn hò

eHarmony là một ứng dụng hẹn hò cung cấp rất chi tiết những thông tin về tính cách của người dùng. Đây sẽ là ứng dụng phù hợp nếu bạn muốn tìm kiếm một thứ gì đó lâu dài. Nhược điểm của eHarmony là không có nhiều người sử dụng ứng dụng này.

Tải về ứng dụng tại đây: iOS | Android

Plenty of Fish

Ứng dụng hẹn hò

Plenty of Fish là ứng dụng hẹn hò cực kỳ phổ biến với nhiều năm phát triển. Plenty of Fish có cách hoạt động tương tự Tinder cho phép tìm thấy những người ở gần bạn. Ứng dụng còn có tính năng dự đoán mối quan hệ dựa vào sự tương đồng trong hồ sơ dữ liệu của hai đối tượng. Nhược điểm của Plenty of Fish là đã có nhiều tài khoản không còn hoạt động. Khả năng cao là người dùng đã có những cuộc hẹn thực sự ở đời thực rồi.

Tải về ứng dụng tại đây: iOS | Android 

Bumble

Ứng dụng hẹn hò

Hẹn hò trực tuyến luôn luôn là trải nghiệm tốt nhất cho phụ nữ, đó chính là vấn đề mà Bumble tìm cách khắc phục. Khi hai người dùng khớp với dịch vụ, ứng dụng chỉ cho phép người dùng nữ liên lạc trước nhằm giảm sự quấy rối không đáng có và cả hai sẽ có 24h để trao đổi. Khi muốn gia hạn thêm thời gian thì người dùng sẽ trả phí để kết nối lại liên lạc. Ứng dụng này rất ít thư rác và những nội dung gây khó chịu, nhược điểm của Bumble là không có quá nhiều người dùng.

Tải về ứng dụng tại đây: iOS | Android

Hater

Ứng dụng hẹn hò

Hater là ứng dụng “giao lưu” vui vẻ và rất khác biệt, ứng dụng tạo ra các kết nối từ những điều phổ biến mà bạn ghét. Kiểu như “ghét mọi thứ cùng nhau” thì sẽ có những kết nối trên ứng dụng này. Đây là một ứng dụng thu hút người trẻ. Tuy nhiên nhược điểm của Hater là nó không phải là một dịch vụ hẹn hò chính thống.

Tải về ứng dụng tại đây: iOS | Android

Bạn đã chọn được cho mình ứng dụng hẹn hò nào chưa? Hãy thử dùng xem có thành công thì đừng quên quay lại đây khoe với Hoàng Hà Mobile nhé. Và đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nha!

Xem thêm: Honor 10 Lite khác gì so với Honor 8X?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính