Ứng dụng Google dịch

Ứng dụng Google dịch vượt 1 tỷ lượt tải xuống sau 11 năm phát hành

XEM NHANH

Google dịch là ứng dụng không còn xa lạ với bất cứ người dùng nào. Mới đây, ứng dụng Google dịch đã vượt 1 tỷ lượt tải xuống trên toàn cầu. Nó có thể hỗ trợ dịch tới 108 ngôn ngữ khác nhau. 

Ứng dụng Google dịch đạt hơn 1 tỷ lượt tải xuống

Google dịch ngày càng trở nên phổ biến với bất cứ người dùng nào trên thế giới. Đặc biệt là đối với những người thường đọc tài liệu trực tuyến của nước ngoài. Mặc dù tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất nhưng không phải tất cả mọi người đều sử dụng được. Đặc biệt, nếu bạn đến thăm các khu vực khác, Google dịch sẽ vô cùng hữu ích.

Ứng dụng Google dịch

Mới đây, báo cáo cho biết Google dịch đã đạt 1 tỷ lượt tải xuống trên cửa hàng Google Play. Mặc dù ứng dụng này không hẳn là dịch một cách mượt mà nhưng nó cũng đủ dùng trong nhiều trường hợp. Nó cũng có hơn 7 triệu lượt đánh giá và xếp hạng 4.5 điểm. Hiện tại, Google dịch có thể hỗ trợ 108 ngôn ngữ khi dịch trực tuyến. Ngoài ra còn có 59 ngôn ngữ được hỗ trợ khi ngoại tuyến.

Google dịch đã hoạt động được hơn 11 năm

Có thể bạn chưa biết thì Google dịch xử lý hơn 100 tỷ từ mỗi ngày. Ứng dụng này có cập nhật rất nhiều tính năng mới. Google dịch đã được phát hành vào năm 2010. Tất nhiên nếu để so sánh với ứng dụng như TikTok thì con số sau 11 năm này không quá xuất sắc. Nhưng bạn biết rồi đấy, Google dịch không phải ứng dụng giải trí. Nó cũng không thuộc các ứng dụng bắt buộc của Google. Nên 1 tỷ lượt tải xuống này hoàn toàn là từ người dùng chứ không phải OEM.

Trên đây là thông tin ứng dụng Google dịch. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
poster-la-gi
Poster là gì? Thế nào là một poster truyền thông hiệu quả
jingliu-thumb
Cách Build Jingliu Honkai Star Rail hiệu quả nhất
xa-loi-la-gi
Xá Lợi là gì? Xá Lợi được hình thành do đâu?
monopoly-la-gi-thumb
Cách chơi cờ tỷ phú, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ thắng