freestocks-40k6ZqbsXuo-unsplash

Top 3 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho điện thoại của bạn

XEM NHANH

Ghi chú đã trở thành một hoạt động rất phố biến với người dùng smartphone. Vì vậy đã có hàng tá những ứng dụng được viết ra trên nền tảng di động để phục vụ nhu cầu này. Vậy đâu mới là phần mềm dành bạn? Hoàng Hà đề xuất top 5 ứng dụng ghi chú tốt nhất trên điện thoại.

Evernote

best note taking apps evernote

Evernote luôn nằm trong top những ứng dụng ghi chú tốt nhất trên nền tảng điện thoại. Không chỉ với giao diện thân thiện, khả năng phân loại tốt, Evernote còn được đánh giá cao nhờ khả năng đồng bộ hoá giữ nhiều thiết bị. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều tính năng định dạng văn bản và có thể scan ảnh để chèn vào note. Khả năng bảo mật của Evernote cũng rất tốt khi bạn có thể cài đặt mã PIN cho các note của mình. Người dùng cũng có thể lựa chọn sinh trắc học để mở khoá, giúp việc truy cập nhanh và tiện hơn.

Hiện tại Evernote trên mọi nền tảng di động và Windows. Với lựa chọn sử dụng miễn phí, mỗi tháng bạn được lưu trữ 60MB. Con số này là rất thoải mái với công việc công sở và học tập thường ngày.

OneNote

best note taking apps OneNote

OneNote là ứng dụng được phát triển bởi Microsoft, cũng là một trong những ghi chú cực kỳ tốt. Nếu bạn cần vẽ nhiều hình và khả năng chỉnh sửa văn bản của các ứng dụng Office thì OneNote chính là dành cho bạn.

Người dùng có thể viết ghi chú, checklist, đính kèm ảnh, file PDF cũng như nội dung web. Khả năng phân loại của OneNote cũng rất tốt khi bạn có thể đưa ghi chú của mình vào các notebook khác nhau. Đồng bộ hoá thông qua tài khoản Microsoft cũng không có điểm gì để chê.

Google Keep

best note taking apps Google Keep

Trong khi các nhà phát triển cố đưa nhiều tính năng vào ứng dụng của mình, Google lại làm ngược lại. Google Keep là một ứng dụng ghi chú đơn giản. Tất nhiên các tính năng hữu ích nhất vẫn được giữ lại. Ngoài viết ra văn bản bình thường, bạn vẫn có checkbox, chèn file âm thanh và ảnh.

Cách hiển thị của Google Keep chính là điều khiến người dùng thích thú. Thay vì hiện một danh sách dài những thứ bạn đã ghi lại, Google trình bày giao diện như bảng dán giấy nhớ vậy.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy comment và chia sẻ lên tường của mình nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay