Ảnh-chụp-Màn-hình-2020-03-05-lúc-10.41.31

Ứng dụng Facebook Messenger mới: tối giản hơn rất nhiều

XEM NHANH

Facebook vừa mới ra mắt ứng dụng Facebook Messenger mới nhanh hơn, sạch sẽ hơn và tối giản hơn rất nhiều dành cho những thiết bị chạy iOS.

Facebook đã có những bước đi đầu tiên để làm cho ứng dụng Facebook Messenger mới của họ không bị người dùng “kêu ca” nữa.

Link tải cho iOS tại đây

Ứng dụng Facebook Messenger mới

Gã khổng lồ công nghệ vừa tuyên bố cho ra mắt ứng dụng Messenger hoàn toàn mới trên iOS, nhanh hơn, gọn gàng hơn và đặc biệt “sạch sẽ” hơn phiên bản cũ rất nhiều.

Messenger phiên bản mới dành cho iOS có kích thước chỉ bằng 1/4 dung lượng của phiên bản trước đó. Phiên bản này chỉ chứa 360.000 dòng mã, giảm tới 1.7 triệu dòng mã so với phiên bản trước đó.

Do đó phiên bản mới sẽ chỉ còn có 2 tab là tab “Chat” và tab “Mọi người”. Điều này sẽ giúp cho ứng dụng chạy nhanh gấp đôi và tốn ít tài nguyên hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Mặc dù ứng dụng mới được làm lại gần như tất cả và một số tính năng vẫn chưa khả dụng nhưng Facebook hứa sẽ đưa chúng trở về sớm nhất có thể. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy mình đang “thiếu một thứ gì đó” bên trong Messenger, bạn sẽ phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.