ứng dụng FaceApp

[FUN] Liên tục dùng ứng dụng FaceApp biến đổi gương mặt sẽ như thế nào?

XEM NHANH

Thời gian vừa rồi ứng dụng FaceApp được khá nhiều người dùng quan tâm. Nó hỗ trợ chuyển đổi gương mặt sang giới tính còn lại. Bạn đã bao giờ thử sử dụng FaceApp liên tục cho một bức ảnh chưa? Xem kết quả ở đây!

Ứng dụng FaceApp biến đổi gương mặt như thế nào?

Như đã đề cập ở trên, FaceApp cho phép người dùng thay đổi gương mặt của mình sang giới tính còn lại. Một số người dùng cảm thấy thích thú và tò mò gương mặt sẽ thay đổi như thế nào. Người đàn ông Nhật Bản dưới đây đã sử dụng FaceApp liên tục hai giới tính trên một bức ảnh. Và đây là cách gương mặt thay đổi.

Có lẽ là chúng ta không nên thử sử dụng FaceApp như thế này rồi. Đừng thử làm theo nhé.

FaceApp có bảo mật và an toàn không?

ứng dụng FaceAppĐây chắc chắn là câu hỏi nhiều người dùng đặt ra khi bỗng nhiên FaceApp trở thành trend mới. Trước đó một thời gian FaceApp hỗ trợ người dùng trẻ hóa hoặc già hóa gương mặt của mình. Nhưng trên thực tế thì, ứng dụng này không hoàn toàn bảo mật đâu nhé. FaceApp quảng cáo rằng sẽ sử dụng miễn phí, nhưng chi phí chính là người dùng. Họ phải trả bằng kho hình ảnh cá nhân và những thông tin quan trọng. Theo trang Evening Standard: “FaceApp có thể truy cập toàn bộ thư viện hình ảnh, chứ không chỉ là ảnh người dùng chọn để tải lên ứng dụng”. Vậy thì hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng ứng dụng này nhé.

Trên đây là thông tin về ứng dụng FaceApp đang khá hot trong thời gian qua. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính