Cách tải ứng dụng Emoji cho iPhone, iPad cũ không có Face ID

Cách tạo Animoji cho iPhone, iPad cũ không có Face ID như iPhone X

XEM NHANH

Bạn yêu thích những khuôn mặt ngộ nghĩnh được tạo ra từ tính năng Animoji và Memoji nhưng chưa có cơ hội sở hữu dòng sản phẩm iPhone X-Series với Face ID. Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn thoả mãn phần nào ước muốn này.

Ứng dụng Emoji cho iPhone, iPad

Trên iPhone và iPad có Face ID, bạn có thể tìm và sử dụng Animoji và Memoji bằng cách chạm vào các biểu tượng khuôn mặt trong ứng dụng iMessage và các ứng dụng như FaceTime. Animoji và Memoji là hai tính năng chỉ khả dụng trên iPhone và iPad được trang bị Face ID. Tuy nhiên, bằng một cách không “danh chính ngôn thuận” thì bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên các thiết bị iPhone/iPad cũ nếu biết cách.

Ứng dụng Emoji cho iPhone

Trên các thiết bị không hỗ trợ thì quá trình này không được mượt mà do phải sử dụng phần mềm của bên thứ ba, song nó vẫn có thể sử dụng được và có thể được miễn phí.

Cách tải ứng dụng Emoji và tạo Ani/Memoji

Đối với iPhone, iPad cũ không có tính năng Face ID:

  • Người dùng sẽ tải xuống một trong các ứng dụng được liệt kê bên dưới như EMOJI Face Recorder
  • Mở ứng dụng Emoji và thực hiện tạo Animoji yêu thích của bạn
  • Tìm nút chia sẻ để gửi qua iMessage

EMOJI Face Recorder

Ứng dụng Emoji Face Recorder cho người dùng một loạt biểu tượng cảm xúc cổ điển như động vật, nhân vật đáng yêu để bạn ghi lại nét mặt cùng giọng nói của mình. Ứng dụng Emoji này sử dụng camera selfie, tuy không mượt mà như sử dụng camera TrueDepth nhưng nó vẫn là quá đủ để sử dụng giải trí. Bạn chỉ cần không để iPhone hay iPad của bạn chuyển động quá nhanh là được.

Ứng dụng Emoji Face Recorder là miễn phí, nhưng sẽ có những nhân vật bị hạn chế và sẽ được mua trong cửa hàng ứng dụng. Bên cạnh phiên bản miễn phí, ứng dụng Emoji còn có bản VIP với giá 10 USD (khoảng hơn 230.000 đồng).

Supermoji

Ứng dụng Supermoji có những biểu tượng cảm xúc hoạt hình mới nhất. Song ứng dụng cũng hạn chế bạn bởi có những tính năng mất phí. Supermoji cho người dùng ghi lại cảm xúc trên khuôn mặt và ghi âm lại theo các nhân vật khác nhau. Supermoji có tốc độ phản hồi nhanh hơn một chút so với Emoji Face Recorder, nhưng vẫn sẽ không được tinh tế như Animoji của Apple.

Supermoji có một phiên bản miễn phí sử dụng trong 3 ngày và nó có khá nhiều quảng cáo. Sau 3 ngày người dùng sẽ phải trả 10 USD/tuần và có vẻ nó không phù hợp với hầu hết người dùng. Tuy vậy, Supermoji cũng có tới 50.000 đánh giá tích cực và được xếp hạng 4.4/5 ⭐️ trên kho ứng dụng App Store.

Ứng dụng #facemoji

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nào đó tương tự như Memoji của Apple thì #facemoji có thể làm điều tương tự cho bạn.

Ứng dụng Emoji cho iPhone

Với ứng dụng Facemoji bạn sẽ không có những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh nhưng nó lại có những khuôn mặt khá đơn giản. #facemoji đạt 4.8/5 ⭐️ điểm với 2.000 lượt đánh giá và ứng dụng này có thể tải xuống miễn phí từ App Store.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Mở hộp trên tay Realme C1 chính hãng: Giá rẻ mà lại ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại