ung_dung_mr_dam_04_hiof (1)

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt ứng dụng di động riêng dành cho fan trên nền tảng ShowBizStore

XEM NHANH

Các fan của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giờ đã có thể nhanh chóng tra cứu, theo dõi thông tin về thần tượng một cách nhanh chóng, đầy đủ nhất.

Ra mắt ứng dụng Đàm Vĩnh Hưng 

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cho ra mắt ứng dụng của riêng mình. Ứng dụng này được phát triển dựa trên nền tảng ShowBizStore và hoạt động qua công nghệ điện toán đám mây.

ứng dụng đàm vĩnh hưng

Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo ra mắt ứng dụng (Ảnh: NgheNhìnViệtNam)

Ứng dụng này có điểm cộng ở chỗ nó cho phép ca sĩ quản lý các nội dung về bản thân. Đồng thời, nó cũng cho phép các fan hâm mộ dễ dàng truy cập; theo dõi thông tin về âm nhạc, cuộc sống của thần tượng.

Thông qua ứng dụng Đàm Vĩnh Hưng, khán giả có thể tìm thấy những chi tiết đời tư, tiểu sử của chàng ca sĩ. Các thông tin đều được “phơi bày” trước bàn dân thiên hạ, từ khi anh mới bước vào nghề cho tới khi chạm tới đỉnh cao sự nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo ra mắt ứng dụng

Giao diện ứng dụng thiết kế kiểu hiện đại, trực quan, dễ sử dụng

Hình ảnh và các bài viết đều được cập nhật mỗi ngày qua ứng dụng Đàm Vĩnh Hưng. Đây cũng là một cổng thông tin về kho tàng âm nhạc đồ sộ của nam ca sĩ. Tất cả album từ trước đến nay đều được sắp xếp theo trình tự thời gian; các bài hát được chia theo từng thể loại như Pop, Ballad đến Dance, Remix… Người hâm mộ cũng sẽ dễ dàng tìm thấy các bài hát ưa thích hơn.

Người hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với Đàm Vĩnh Hưng

Không những vậy, ứng dụng Đàm Vĩnh Hưng còn là nơi để các fan có thể tương tác với anh. Những hoạt động giao lưu có thể kể đến là like, comment, trò chuyện và livestream. Ngoài ra, giao diện ứng dụng Đàm Vĩnh Hưng cũng được thiết kế đẹp mắt, hiện đại.

ứng dụng đàm vĩnh hưng

Ứng dụng có thể hoạt động trên cả Android và iOS (Ảnh: NgheNhìnViệtNam)

“Xuất thân là nghệ sĩ, trải qua 12 năm ca hát, sau đó dấn thân vào con đường kinh doanh; tôi hiểu rõ giá trị quan trọng nhất của người nghệ sĩ là những tư liệu, thông tin bài hát mà họ đã từng thể hiện. Tôi mong muốn, những tinh hoa của nghệ sĩ được thu lại 1 nơi, được giữ mãi với thời gian. Chính vì thế, tôi tạo ra Biz Data; nơi lưu trữ toàn bộ thông tin, cuộc đời của người nghệ sĩ qua công nghệ số điện toán đám mây (Digital Library Cloud), phục vụ cho người hâm mộ có thể tra cứu mọi thông tin của người nghệ sĩ nhanh nhất.” – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Tải về ứng dụng Đàm Vĩnh Hưng:

Theo thông tin chia sẻ, ứng dụng Đàm Vĩnh Hưng thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần ShowbizStore. Nền tảng này đang thuộc về Công ty Công nghệ VFan tại Hoa Kỳ. Công ty này trước đây cũng từng tạo ra nhiều ứng dụng cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Xem thêm: Top 3 smartphone đáng mua nhất tầm giá dưới 5 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay