ứng dụng ClubHouse

ClubHouse: ứng dụng mạng xã hội tiếp theo hứa hẹn “gây nghiện” hơn cả TikTok

XEM NHANH

Mạng xã hội ra đời cho phép người dùng kết nối với nhau dễ dàng trên phạm vi toàn cầu. Nó đặc biệt hữu ích trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Một trong số đó là ứng dụng ClubHouse được dự đoán sẽ thu hút trong thời gian tới.

Ứng dụng ClubHouse hứa hẹn “gây bão” trong năm 2021

Không thể phủ nhận những ứng dụng giải trí và mạng xã hội đã bùng nổ lượng người dùng sau khi dịch Covid-19 xảy ra. Việc phải cách ly trong nhà khiến nhu cầu kết nối với bạn bè trở nên cần thiết hơn. Sau TikTok, các nhà phát triển đã giới thiệu ứng dụng ClubHouse hứa hẹn sẽ thu hút trong thời gian tới.

ứng dụng ClubHouse

Nền tảng ClubHouse cho phép người dùng tham gia vào các phòng chat, các cuộc họp đa dạng chủ đề. Từ những cuộc trò chuyện phiếm với bạn bè đến các buổi trò chuyện có các chuyên gia. Ứng dụng này được giới thiệu từ tháng 3 năm ngoái. Sau gần 1 năm xuất hiện, nó đã thu hút rất nhiều sự kiện với đa dạng chủ đề khác nhau. Theo The Information tiết lộ thứ sáu vừa qua ứng dụng Clubhouse đã được định giá khoảng 1 tỷ USD. Giá trị này đã tăng lên gấp 10 lần kể từ khi gọi vốn series A diễn ra vào tháng 5 năm ngoái.

ứng dụng ClubHouse

Điểm khác biệt của ClubHouse so với ứng dụng khác là “sức mạnh của tiếng nói”. Tức là bạn có thể trò chuyện hai chiều với rất nhiều người trên thế giới với đầy đủ sắc thái, âm điệu. Bạn cũng có thể nghe những chia sẻ về câu chuyện, kinh nghiệm từ những người dùng trên ClubHouse. Rõ ràng là, so với việc chỉ lướt lướt các video ngắn trên TikTok thì ClubHouse cũng là một cách giải trí hữu ích. Ứng dụng ClubHouse hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng ngay cả sau khi đại dịch kết thúc. Bởi không chỉ tính tiện lợi, ClubHouse còn cho phép người dùng tham gia vào các cuộc hội thảo mà đôi khi rất khó để có cơ hội dự trực tiếp. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy các mạng xã hội âm thanh sẽ có tiềm năng phát triển trong tương lai.

Trên đây là thông tin về ứng dụng ClubHouse. Bạn đọc đã thử sử dụng mạng xã hội này chưa? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay