Ứng dụng chụp ảnh Expert Raw đã có mặt trên Z Fold 4

Ơn giời, cuối cùng Expert Raw đã hỗ trợ Z Fold 4

XEM NHANH

Ứng dụng chụp ảnh Expert RAW của Samsung đã ra mắt vào năm 2021 với phiên bản thử nghiệm, nhưng những tính năng nâng cao nhằm hỗ trợ khả năng làm chủ camera máy trên app này chỉ dành cho chiếc máy Galaxy S21 Ultra. Đầu năm 2022, ứng dụng này đã chính  thức phát hành, với việc mở rộng hỗ trợ cho nhiều thiết bị Galaxy flagship hơn như Galaxy S22, S21, Fold 3, S20, Note 20 Ultra và Fold 2.

Ứng dụng chụp ảnh Expert Raw hỗ trợ cho Fold 4, nhưng không tương thích với Flip 4

Samsung hiện đang mở rộng hơn nữa danh sách các thiết bị có thể sử dụng được ứng dụng chụp ảnh Expert RAW bằng cách bổ sung vào danh sách hỗ trợ chiếc smartphone Galaxy Z Fold 4. Bản phát hành mới nhất của ứng dụng cũng cải thiện chất lượng hình ảnh khi chụp ảnh thiếu sáng và bổ sung thêm tính năng Custom Presets.

Không biết lý do gì mà Z Flip 4 chưa thể sử dụng Expert Raw
Không biết lý do gì mà Z Flip 4 chưa thể sử dụng Expert Raw

Samsung Expert RAW 2.0.00.3 đã có thể chạy trên Galaxy Z Fold 4. Tuy nhiên, chiếc Z Flip 4 – thiết bị được ra mắt cùng lúc với Fold 4 – lại không được đề cập đến khả năng tương thích với app này. Camera 12MP của các đời điện thoại Flip trước đây không tương thích với ứng dụng, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu chiếc Flip 4 mới nhất của Samsung cũng không được hỗ trợ. Sử dụng Expert RAW, bạn có thể có được những bức ảnh chất lượng tốt hơn với camera chính 50MP và camera tele 3x của Z Fold 4.

Nếu là một người thích chụp ảnh, đừng bỏ qua Expert Raw

Ngoài khả năng tương thích với thiết bị Galaxy Z Fold 4, bản phát hành Expert RAW mới nhất cũng giới thiệu tính năng Custom Presets. Bạn có thể tùy chỉnh các thông số khác nhau của máy ảnh và lưu chúng dưới dạng một preset để nhanh chóng sử dụng cho nhiều mục đích chụp ảnh khác nhau. Tính năng này lần đầu tiên được Samsung hé lộ vào tháng 7.

Cầm Z Fold 4 mà sử dụng Expert Raw chụp ảnh thì như
Cầm Z Fold 4 mà sử dụng Expert Raw chụp ảnh thì như “hổ mọc thêm cánh”

Ngoài khả năng kiểm soát tốt hơn đối với máy ảnh của điện thoại, ứng dụng có thể chụp ảnh với định dạng RAW/DNG 10 bit với HDR multi-frame. Bạn có thể tải xuống Expert RAW trên Galaxy Z Fold 4 của mình từ Galaxy Store.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: OPPO Pad Air | Ấn tượng đầu về dòng TABLET ĐẦU TIÊN tại Việt Nam của OPPO?

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết