vsco 1

VSCO cập nhật bộ lọc màu mới theo phong cách kính mát Oakley, hiện đang miễn phí tải về

XEM NHANH

Mới đây, ứng dụng chỉnh ảnh VSCO đã cập nhật bộ lọc màu mới theo phong cách kính mát Oakley vô cùng độc đáo. Hãy cùng chúng tôi tải về ngay nhé.

Tải về bộ lọc màu VSCO theo phong cách kính mát

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh VSCO vừa hợp tác với Oakley cho ra đời bộ lọc ảnh giống hệt như khi nhìn qua kính mát nhiều màu sắc. Đây là một thương hiệu sản xuất kính thể thao. Sự hợp tác giữa VSCO và Oakley sẽ bổ sung thêm cho người dùng ứng dụng chỉnh ảnh nổi tiếng VSCO một số tùy chọn ưng ý.

vsco 2

VSCO mới cập nhật bộ lọc màu Oakley

Hiện tại, bạn có thể tải về miễn bộ lọc màu theo phong cách kính mát Oakley ở phần giỏ hàng trong ứng dụng VSCO. Nếu chưa vẫn chưa cài đặt VSCO thì có thể truy cập vào đường dẫn sau để cài đặt.

Tải VSCO cho Android tại đây.

Tải VSCO cho iOS tại đây.

3 bộ lọc màu Oakley

Bộ lọc Oak 1 sẽ hoạt động giống như một chiếc kính lọc phổ quát, giúp màu sắc trông tự nhiên và phong phú hơn. Bộ lọc này rất thích hợp với những hình ảnh có chủ đề thiên nhiên, phong cảnh. Bộ lọc Oak 2 sẽ làm nổi bật các chi tiết, góc cạnh của đường xá, biển báo, vỉa hè.

vsco 3

Bộ lọc màu Oakley 1

vsco 4

Bộ lọc màu Oakley 2

Nhìn chung Oak 2 khiến màu sắc của ảnh trở nên hiện đại hơn và có phần bụi bặm. Trong khi đó Oak 3 lại dành cho những hình ảnh có tone màu trắng chủ đạo. Oak 3 tăng cường độ của màu trắng, thêm một chút màu hồng để làm rực rỡ hơn chủ thể. Hiệu ứng Oak 3 chắc chắn sẽ rất thích hợp để bạn chụp băng, tuyết hay những không gian có nhiều màu trắng.

vsco 5

Bộ lọc màu Oakley 3

VSCO khẳng định, bộ lọc kết hợp mới với Oakley sẽ giúp phát huy tối đa sự sáng tạo và cá tính của cộng đồng người dùng VSCO. Bên cạnh đó, VSCO còn cung cấp sẵn cho bạn rất nhiều bộ lọc màu miễn phí khác. Bạn có thể tự do sáng tạo màu sắc cho một bức ảnh.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: TechHot – Tất tần tật về Nokia 9: Cấu hình, giá bán, ngày ra mắt của siêu phẩm!!!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý