ảnh 1

Ứng dụng chỉnh ảnh Infltr chuyên nghiệp đang được miễn phí tải về cho iPhone

XEM NHANH

Hiện tại, ứng dụng chỉnh ảnh hàng đầu Infltr của iPhone trị giá 1.99 USD đang được miễn phí tải về. Hãy tìm hiểu và tải ngay cùng Hoàng Hà Mobile nhé.

Ứng dụng Infltr đang được miễn phí tải về

Đây là một trong những ứng dụng chỉnh ảnh tốt nhất của iPhone. Trước đây bạn phải trả phí là 1.99 USD mới được sử dụng. Tuy nhiên hiện tại nó đang được miễn phí trong thời gian nhất định. Vì vậy bạn hãy nhanh chóng tải về dùng thử nhé.

ảnh 3

Ứng dụng chỉnh ảnh Infltr đang được miễn phí tải về

Tải về ứng dụng Infltr tại đây.

Ứng dụng Infltr hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng với nhiều filter mà bạn có thể áp dụng trước khi chụp ảnh, quay video cùng vô số hiệu ứng khác. Hơn nữa, bạn còn có thể dùng Infltr để chỉnh sửa Live Photos và GIF với hơn 10 công cụ chỉnh sửa và chuyển đổi.

ảnh 2

Có rất nhiều tuỳ chọn chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho ứng dụng này

Bạn có thể chỉnh từ độ bão hòa, độ sáng, độ tương phản và dùng công cụ để xoay, làm thẳng và lật ảnh. Infltr cũng cung cấp 17 kiểu crop ảnh khác nhau và có thể lưu filter ưa thích của mình vào bộ sưu tập riêng. Hiệu ứng của ứng dụng sẽ không làm giảm chất lượng hình ảnh. Do vậy, bức ảnh sau chỉnh sửa vẫn sắc nét như ảnh gốc. Bạn có thể xem lại lịch sử chỉnh sửa ảnh để thay đổi nếu cần. Ứng dụng này sẽ miễn phí tải về cho tới 15/8, vì vậy hãy nhanh chóng tải về nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới