ứng dụng ChatGPT trên iOS

Quá đỉnh: ứng dụng ChatGPT đạt số lượt tải xuống khủng trên các thiết bị iOS sau 6 ngày ra mắt

XEM NHANH

Ứng dụng ChatGPT vừa được giới thiệu tuần trước trên Apple App Store. Mới đây, thống kê cho biết ứng dụng ChatGPT trên iOS đạt số lượt tải xuống cực khủng chỉ sau 6 ngày. 

Ứng dụng ChatGPT trên iOS đạt lượt tải xuống khủng

Thống kê mới nhất từ cơ quan nghiên cứu thị trường data.ai, ChatGPT đã được tải xuống hơn 500.000 lần trong vòng 6 ngày kể từ ngày ra mắt trên Apple App Store. Ứng dụng ChatGPT của OpenAI đã trở nên phổ biến hơn so với các chatbot như Bing Chat và các ứng dụng bên thứ ba. Báo cáo tiết lộ rằng chỉ riêng ở Hoa Kỳ, trong năm ngày đầu tiên, số lượt tải xuống đã vượt quá 480.000.

ứng dụng ChatGPT trên iOS

Ứng dụng ChatGPT là một chatbot tổng hợp dựa trên AI cho phép người dùng tương tác với nó bằng iPhone của họ. Nó cũng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói thông qua hệ thống nhận dạng giọng nói của OpenAI Whisper Ứng dụng có sẵn để tải xuống miễn phí và không bao gồm quảng cáo. Người dùng cũng có thể đăng ký dịch vụ ChatGPT Plus, có giá 20 USD mỗi tháng tại Hoa Kỳ.

ứng dụng ChatGPT trên iOS

Theo nhà cung cấp thông tin ứng dụng data.ai, ứng dụng iOS của ChatGPT là một trong những ứng dụng mới có hiệu suất cao nhất trong năm nayỨng dụng này cũng đã vượt trội so với các ứng dụng AI và chatbot khác. OpenAI đã có kế hoạch mở rộng tính khả dụng của ứng dụng ChatGPT cho người dùng iOS ở Ấn Độ và 32 quốc gia khác. 

Trên đây là thông tin ứng dụng ChatGPT trên iOS. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản