ChatGPT

Ứng dụng ChatGPT miễn phí cho Android đã chính thức ra mắt

XEM NHANH

Sự xuất hiện của ChatGPT đã mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Sau iOS, OpenAI đã giới thiệu ứng dụng ChatGPT miễn phí cho người dùng Android. 

ChatGPT là công cụ hữu ích cho người dùng được OpenAI giới thiệu từ cuối năm ngoái. Công cụ này nhanh chóng phổ biến tại hầu hết mọi khu vực trên thế giới với lượng người dùng khổng lồ. Sau nửa năm, ChatGPT vẫn không ngừng hoàn thiện về giao diện và cập nhật các thông tin mới. Bây giờ, ChatGPT đã có mặt dưới dạng ứng dụng miễn phí cho cả iOS và Android.

Ứng dụng ChatGPT miễn phí đã có mặt trên Android

Cuối tuần trước, OpenAI đã có một tweet thông báo rằng người dùng Android sẽ được hỗ trợ ứng dụng ChatGPT miễn phí trong tuần này. Và hiện tại, ứng dụng này đã có mặt trên cửa hàng Google Play. Cách đây không lâu, OpenAI đã giới thiệu ứng dụng miễn phí cho người dùng iOS. Ứng dụng cho Android cũng sẽ được miễn phí như với phiên bản iOS. Người dùng ChatGPT vẫn có thể truy cập trên iPhone, iPad, và tất cả các thiết bị Android. Ngoài ra, ứng dụng này cũng có thể xem trên trang website.

ChatGPT

Về cơ bản, ứng dụng ChatGPT trên Android không có nhiều thay đổi so với phiên bản iOS. Giao diện và trải nghiệm người dùng sẽ tương tự như phiên bản iOS. Tuy nhiên, ứng dụng cho Android sẽ có thêm một số tính năng bổ sung.

Các tính năng trên ChatGPT cho người dùng Android

Như bạn đã biết, ChatGPT hoạt động qua các câu hỏi về từng chủ đề của người dùng. Ứng dụng có sẵn và được tải về từ cửa hàng Google Play. Trong ứng dụng này, bạn có thể nhập các yêu cầu của mình. Sau đó người dùng sẽ đặt các câu hỏi theo chủ đề. Nếu muốn đổi chủ đề, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu + ở trên cùng để bắt đầu cuộc trò chuyện mới. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đưa yêu cầu qua giọng nói. Khi ấn vào biểu tượng micro, ChatGPT có thể đọc chính tả câu hỏi và yêu cầu của bạn. Ngoài ra, phần âm thanh thu của bạn cũng sẽ được chuyển thành văn bản để gửi.

ChatGPT

Ứng dụng ChatGPT sẽ theo dõi tất cả các cuộc trò chuyện trên trang web và thiết bị di động. Khi muốn truy cập lại cuộc trò chuyện trước người dùng có thể chọn vào lịch sử. Người dùng có thể tìm kiếm các cuộc trò chuyện trước đây theo từ khóa cụ thể. Ngoài ra, nếu bạn muốn xóa hoặc đổi tên cuộc trò chuyện có thể chạm vào biểu tượng ba chấm bên phải. Trên ứng dụng Android, người dùng có thể chọn cài đặt và xuất dữ liệu cuộc trò chuyện thành tệp HtML để xem. Một số tính năng khác bao gồm thay đổi bảng màu, chuyển đồi ngôn ngữ mặc định, và một số trợ giúp khác.

Người dùng Android Việt Nam đã có thể tải ChatGPT chưa?

Tương tự như phiên bản iOS, ứng dụng Android hướng đến cả người dùng miễn phí và người trả phí. Với phiên bản trả phí bạn có thể đăng ký ChatGPT Plus. Người dùng chỉ cần nhấn vào GPT-3.5 hoặc GPT-4. Phiên bản GPT-4 sẽ cung cấp thêm một số tính năng hữu ích. Nó sẽ có bộ nhớ lâu hơn, đa dạng câu trả lời, và thông thạo nhiều ngôn ngữ hơn. Hiện tại, OpenAI đã xác nhận trên tweet rằng ứng dụng miễn phí đã ra mắt trên Android. Tuy nhiên hiện tại, ứng dụng này mới chỉ có sẵn để tải xuống ở một số quốc gia cụ thể. Trong đó bao gồm Hoa Kỳ, Ấn Độ, Bangladesh và Brazil. Công ty có kế hoạch sẽ mở rộng tính sẵn có của ứng dụng này sang một số quốc gia khác trong tuần tới.

Với người dùng tại Việt Nam, hiện tại bạn vẫn có thể sử dụng ChatGPT trên trang web. Còn với ứng dụng miễn phí cho Android, có lẽ người dùng sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới!

Tạm kết

Trên đây là thông tin ứng dụng miễn phí ChatGPT cho người dùng Android đã chính thức ra mắt. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: GALAXY S23 ULTRA – Bạn đã dùng ĐÚNG CÁCH ?!

Tin mới nhất
oem-la-gi-avt
OEM là gì? Hàng OEM có tốt không và có đáng mua không?
Tổng hợp 100 hình ảnh mệt mỏi đáng yêu nhất làm hình nền
Redmi-Note-13-Pro
Redmi Note 13 Pro có thêm phiên bản màu xanh ô liu mới
Galaxy-Watch-Ultra
Không còn là tin đồn, Galaxy Watch Ultra được Samsung xác nhận trên website hãng