ứng dụng ChatGPT giả

Cảnh giác với các ứng dụng ChatGPT giả mạo nếu không muốn mất tiền oan

XEM NHANH

ChatGPT đã có các ứng dụng trên iOS và Android. Tuy nhiên không ít các ứng dụng ChatGPT giả mạo vẫn còn xuất hiện. Hãy cẩn thận với các ứng dụng này để không bị lừa đảo nhé. 

Các ứng dụng ChatGPT giả mạo cần xóa ngay

ChatGPT ngày càng trở nên phổ biến và trở thành chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn nguy cơ các tội phạm mạng. Một số người dùng đã nhầm lẫn giữa các ứng dụng ChatGPT. Sophos đã xác định được 5 ứng dụng ChatGPT giả mạo trên Google Play Store và App Store. Các ứng dụng này không được phân loại là độc hại, nhưng chúng vẫn gây rủi ro đáng kể cho người dùng.

ứng dụng ChatGPT giả

Hầu hết các ứng dụng giả mạo này đều được cài đặt miễn phí. Nhưng các phiên bản miễn phí của chúng bị hạn chế về chức năng. Vì thế người dùng sẽ chọn đăng ký trả phí. Phí đăng ký cho các ứng dụng này có thể dao động từ 300 đô la mỗi năm. Theo dữ liệu từ SensorTower, họ có thể kiếm được hàng trăm nghìn đô la mỗi tháng.

ứng dụng ChatGPT giả

Sophos đã xác định một số ứng dụng ChatGPT giả mạo trên nền tảng Android và iOS. Danh sách bao gồm: Genie AI Chatbot, trợ lý GAI, AI Chat GBT, Chat GBT, AI Chat, AI Chatbot… Sophos đã báo cáo tất cả các ứng dụng này cho cả Apple và Google và hầu hết đã bị xóa. Hãy cẩn thận với các ứng dụng giả này nhé.
Trên đây là thông tin ứng dụng ChatGPT giả mạo. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền