Chat GPT cho macbook

Ứng dụng ChatGPT chính thức ra mắt cho tất cả người dùng MacBook

XEM NHANH

ChatGPT là chatbot ra mắt từ tháng 11 năm 2022. Nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng bởi khả năng xử lý, tổng hợp thông tin cũng như hỗ trợ rất nhiều tình huống khác. Mới đây, OpenAI thông báo họ đã chính thức ra mắt ứng dụng ChatGPT cho MacBook của Apple. 

Ứng dụng ChatGPT cho MacBook chính thức ra mắt

Ứng dụng ChatGPT dành cho Mac hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng theo như OpenAI đã công bố hôm qua. Ban đầu, ứng dụng này có kế hoạch ra mắt vào giữa tháng 5 nhưng quá trình triển khai diễn ra khá chậm. Công ty OpenAI chỉ giới hạn cho những người đăng ký ChatGPT Plus. OpenAI cho biết ứng dụng ChatGPT cho Macbook được thiết kế để giúp người dùng truy cập ChatGPT dễ dàng hơn. Nó cũng cho phép người dùng đặt câu hỏi về email, ảnh chụp màn hình, trang web và các nội dung khác trên Mac. Sau khi cài đặt, người dùng có thể nhấn tổ hợp phím Option + Space trên bàn phím để hiển thị giao diện trò chuyện và bắt đầu đặt câu hỏi cho ChatGPT.

ChatGPT cho MacBook

Ứng dụng ChatGPT cho MacBook này cũng tích hợp chế độ giọng nói, cho phép thực hiện các cuộc trò chuyện bằng giọng nói với ChatGPT, cùng với tính năng tìm kiếm để xem lại các cuộc trò chuyện trước đây. Với việc triển khai rộng rãi hơn, người dùng không cần phải đăng ký gói ChatGPT Plus để sử dụng ChatGPT trên máy Mac. Phiên bản mới nhất của ChatGPT là GPT-4 hiện cũng được OpenAI cung cấp miễn phí nhưng có giới hạn về số lượng yêu cầu.

ChatGPT sẽ trở nên phổ biến hơn với người dùng Mac

Việc mở rộng ứng dụng ChatGPT trên Mac không chỉ làm tăng khả năng tiếp cận của người dùng mà còn mang đến nhiều tiện ích và tính năng mới. Người dùng có thể tận dụng ChatGPT để giải quyết các vấn đề thông tin trong công việc hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tính năng chế độ giọng nói đặc biệt hữu ích khi người dùng muốn trò chuyện mà không thể gõ phím. Tính năng tìm kiếm cuộc trò chuyện cũ cũng giúp bạn quản lý các thông tin dễ dàng hơn. Những cải tiến này không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn mở ra nhiều cơ hội sử dụng mới cho ChatGPT trên thiết bị Macbook.

ChatGPT cho MacBook

Với việc không cần gói đăng ký để sử dụng, ứng dụng ChatGPT Mac trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết, mang lại lợi ích cho nhiều người dùng hơn. OpenAI cam kết tiếp tục cải tiến và mở rộng các tính năng của ChatGPT để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Phiên bản GPT-4 miễn phí được kỳ vọng sẽ cung cấp nhiều trải nghiệm hữu ích hơn nữa.

Apple đã bắt tay với OpenAI cho dự án AI

Apple và OpenAI đã thiết lập một mối quan hệ hợp tác để thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong các sản phẩm và dịch vụ của Apple. Một trong những thành tựu nổi bật của mối quan hệ này là việc triển khai ChatGPT trên nền tảng Mac, giúp người dùng có thể tận dụng công nghệ AI để thực hiện các tác vụ hàng ngày một cách hiệu quả hơn. 2 công ty sẽ mở rộng các hoạt động hợp tác và sớm công bố trong tương lai gần.

ChatGPT cho MacBook

Mối quan hệ hợp tác giữa Apple và OpenAI không chỉ dừng lại ở việc tích hợp công nghệ AI vào các thiết bị của Apple mà còn hướng đến việc đổi mới và cải tiến liên tục. Hai công ty này cam kết tiếp tục phát triển các giải pháp AI tiên tiến, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc của người dùng. Apple gần đây đã giới thiệu Apple Intelligence và không ngừng tìm kiếm các đối tác phù hợp cho dự án AI mới của công ty. Điều này cho Apple có kế hoạch đầu tư cho lĩnh vực này trong những năm tới. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin ứng dụng ChatGPT cho MacBook chính thức ra mắt Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Chat GPT trên Telegram cực dễ dàng lại miễn phí

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại