Nhanh tay tải về trọn bộ ứng dụng Bphone 3 do chính Bkav phát hành

Nhanh tay tải về trọn bộ ứng dụng Bphone 3 do chính Bkav phát hành

XEM NHANH

Ngoài việc nổi tiếng về mặt thương hiệu, về thiết kế – phần cứng thì bộ phần mềm đi kèm cũng được đánh giá rất cao về độ hữu ích. Và trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cài bộ ứng dụng Bphone 3 lên thiết bị bên ngoài.

Trọn bộ ứng dụng Bphone 3

Khác với chiếc Bphone thế hệ đầu và Bphone 2 (2017) thì Bphone 3 chạy trên hệ điều hành BOS 3.0 do chính Bkav nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng Android 8 Oreo. Tất nhiên, với “bộ móng” đã có thì Bkav đã mang tới cho người dùng thêm rất nhiều ứng dụng và các tiện ích khác nhau như trình duyệt web Chim Lạc, phần mềm diệt virus trứ danh rất được tin tưởng ở Việt Nam hay bộ gõ tiếng Việt,…

ung-dung-bphoneỨng dụng Bphone 3-3-1
Bphone 3 với rất nhiều ứng dụng và tiện ích khác nhau.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc Bphone 3 nhưng chưa có đủ tiềm lực tài chính thì ngay bây giờ bạn có thể trải nghiệm thử bộ ứng dụng Bphone 3 trên hệ điều hành BOS 3 để có cái nhìn sơ qua về sản phẩm này nhé. Dưới đây là link tải 5 ứng dụng đang được cài sẵn trên Bphone 3 và Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cài chúng lên các thiết bị Android khác nhé.

Lưu ý: ở mỗi đường link tải ứng dụng Bphone 3, Hoàng Hà Mobile sẽ đính một tệp “apk” và một tệp nén “rar”. Nếu không cần thiết thì bạn chỉ cần tải file “apk” về điện thoại còn tệp nén có thể bỏ qua.

1. Trình duyệt web Chim Lạc

Chim Lạc là một là trình duyệt web di động miễn phí được phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium – một nền tảng có tính bảo mật cao và rất phổ biến như Google Chrome và Opera đang sử dụng.

Ứng dụng Bphone 3
Giao diện trình duyệt web Chim Lạc

Trình duyệt web này có tốc độ khởi động cực nhanh, không tốn nhiều bộ nhớ, có thể điều khiển bằng bộ nhớ,…

2. Bộ gõ tiếng Việt Bkav

Nếu đã quá nhàm chán với bộ gõ tiếng Việt mặc định được cài sẵn trong máy hay các bộ gõ bên thứ 3 không đáp ứng được nhu cầu của bạn thì hãy trải nghiệm thử bộ gõ tiếng Việt do chính Bkav phát triển xem sao.

Ứng dụng Bphone 3
Bộ gõ tiếng Việt Bkav

3. Ứng dụng quay màn hình Bkav

Giờ đây, ngoài việc quay màn hình thông thường ra thì ứng dụng quay màn hình Bkav còn cho phép bạn chọn chất lượng video khi quay, tùy chỉnh thư mục – bộ nhớ lưu video, định dạng video, đếm ngược trước khi quay.

Ứng dụng Bphone 3
Ứng dụng quay màn hình Bkav có rất nhiều tiện ích khác nhau

4. Trình phát nhạc Bkav

Dù chỉ là một ứng dụng nghe nhạc nhưng Bkav cũng phát triển một ứng dụng riêng dành cho người Việt Nam cũng như nền tảng hệ điều hành BOS của mình. Với giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng và có dung lượng nhẹ thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để thay thế các ứng dụng phát nhạc “nhàm chán” được cài sẵn trong hệ điều hành Android.

Ứng dụng Bphone 3
Trình phát nhạc Bkav

5. Ứng dụng Home.vn (Nhà)

Home.vn như một tờ báo tổng hợp mà tại đây bạn có thể tìm tới tất cả những những thông tin nóng hổi nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam với đa chủ đề khác nhau như công nghệ, bất động sản, giới trẻ, giải trí,…

Ứng dụng Bphone 3
Tại Home.vn, bạn có thể đọc mọi tin tức.

Cách cài đặt ứng dụng Bphone 3

Rất đơn giản thôi, tất cả những gì bạn cần làm đó là ấn vào link tải ứng dụng mà bạn thích với file “apk”. Sau khi tải về bạn ấn chọn vào file vừa tải về và ấn kế tiếp hoặc next mà thôi. Trong trường hợp mà máy không cho phép cài ứng dụng từ bên ngoài thì bạn hãy truy cập vào đường dẫn sau:

  • Cài  đặt > Bảo mật > Chọn vào “Không rõ nguồn gốc”

Lưu ý rằng các bộ ứng dụng Bphone 3 này chỉ có thể cài cho các máy smartphone Android (Samsung, Sony, HTC, Nokia,…) thôi các bạn nhé. Còn với những thiết bị như iPhone/iPad thì không thể sử dụng được vì nền tảng hệ điều hành khác nhau. Chúc các bạn thao tác thành công và nếu thấy hữu ích thì hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.

Tham khảo: Techrum

Xem thêm: Đánh giá bộ 3 camera Galaxy A7 2018: Samsung đang quay trở lại vị thế?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay