ung-dung-android-windows-10-1

Các ứng dụng Android sẽ bắt đầu được Microsoft đưa lên Windows 10 vào năm 2021

XEM NHANH

Theo một nguồn tin rò rỉ đến từ tờ Windows Central, nhiều khả năng trong năm 2021, Microsoft sẽ bắt đầu kế hoạch đưa các ứng dụng Android lên Windows 10, đây có thể sẽ là một tin vui với rất nhiều người dùng đang dùng cả điện thoại Android lẫn máy tính Windows.

Ứng dụng Android sẽ được đưa lên Windows 10 vào năm sau

Để có thể chạy được các ứng dụng hay trò chơi Android trên Windows, có lẽ người dùng đã rất quen thuộc với một số phần mềm giả lập như Bluestacks. Tuy nhiên sắp tới đây, Microsoft có thể sẽ hỗ trợ trực tiếp các ứng dụng Android trên Windows 10 mà không cần thông qua bất kỳ phần mềm trung gian nào.

Theo báo cáo của Windows Central, Microsoft dự kiến sẽ bắt đầu hỗ trợ ứng dụng Android trên Windows 10 vào năm 2021. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ công ty sẽ thực hiện điều này bằng cách nào và có tương thích với Windows 10 ARM hay không?

ung-dung-android-windows-10-2

Thông tin được phóng viên tờ Windows Central – Zac Bowden chia sẻ trên Twitter

Mặc dù vậy, một số ứng dụng như Gmail, Uber và các ứng dụng khác yêu cầu Google Play Services nhiều khả năng sẽ không chạy được trên Windows 10. Một vài nền tảng trước đây có hỗ trợ ứng dụng Android gốc như Blackberry 10 hay Windows 10 Mobile đời đầu cũng không tích hợp dịch vụ của Google.

Tuy nhiên, việc hỗ trợ các ứng dụng Android gốc vẫn sẽ hứa hẹn là một bổ sung đáng hoan nghênh của Microsoft cho Windows 10. Đặc biệt là khi MacOS đã hỗ trợ các ứng dụng iPhone và iPad. Động thái này cũng sẽ thúc đẩy các nhà phát triển tạo ra những ứng dụng hỗ trợ màn hình lớn hơn.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thông tin này? Và có mong chờ các ứng dung Android sẽ được đưa lên Windows 10 hay không? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mua iPhone 12 hay iPhone 11 Pro – Cùng giá tiền chọn “Pro nhỏ” hay Flagship 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý