android-windows-11-1

Ứng dụng Android đang ngày càng hoạt động ổn định hơn trên Windows 11

XEM NHANH

Mới đây, Microsoft đã vừa phát hành một bản cập nhật mới dành cho công cụ Windows Subsystem for Android, cải thiện hiệu suất cũng như tính ổn định khi chạy các ứng dụng Android trên Windows 11.

Ứng dụng Android đang hoạt động rất ổn định trên Windows 11

Nếu như bạn đọc chưa biết đến Windows Subsystem for Android thì đây là một công cụ được Microsoft nghiên cứu phát triển, có mục đích chính là hỗ trợ chạy những ứng dụng và trò chơi của hệ điều hành Android ngay trên một thiết bị máy tính đang cài đặt Windows 11. Cho tới hiện tại, Windows Subsystem for Android đang ngày một hoàn thiện hơn và cho thấy được tính thực tiễn cao của công cụ này.

android-windows-11-2

Trong bản cập nhật mới, Microsoft có nói là họ đã khắc phục được sự cố với mạng, khay nhớ tạm clipboard, fix lỗi Ứng dụng không phản hồi (ANR). Cùng với đó là bản vá bảo mật mới nhất dành cho nhân Linux và công cụ kết xuất web tích hợp sẵn cũng được update lên Chromium 104.

Trong quá khứ, khi mà người dùng Windows muốn sử dụng những ứng dụng của Android thì sẽ phải tải về một công cụ giả lập từ bên thứ 3. Điểm yếu lớn nhất của những phần mềm giả lập này đó là tính ổn định rất kém, đòi hỏi cấu hình máy tính cao cùng khả năng bảo mật không tốt. Việc Microsoft cho ra mắt Windows Subsystem for Android chính là giải pháp mà người dùng mong chờ đã lâu.

android-windows-11-3

Windows Subsystem for Android hiện đang được Microsoft tiến hành thử nghiệm nội bộ với một số người đăng kí tham gia chương trình Windows Insider. Trong một tương lại không xa, khi mà công cụ được hoàn thiện 100%, chắc chắn Microsoft sẽ phát hành rộng rãi tới người dùng Windows 11 trên toàn thế giới.

Tạm kết

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill