Samsung phát hành ứng dụng 3D Scanner cho Galaxy Note 10+

Samsung phát hành ứng dụng 3D Scanner cho Galaxy Note 10+

XEM NHANH

Nhân dịp Galaxy Note10 và Note10 + của Samsung đã chính thức có mặt tại hơn 70 quốc gia, hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc phát hành ứng dụng mới gọi là ứng dụng 3D Scanner.

Phát hành ứng dụng 3D Scanner trên AppStore Galaxy

Siêu phẩm này sẽ được phát hành trùng giờ với sự ra mắt của Galaxy Note10 +. Cụ thể ứng dụng mới này được xây dựng cho cụm camera 3D ToF cho phép bạn quét và tạo mô hình 3D của các đối tượng trong thế giới thực. Thiết kế này tương tự như dòng smartphone Galaxy S10 5G và Galaxy A80 đình đám của hãng được ra mắt cách đây không lâu.

ứng dụng 3D Scanner
Các bước cài đặt ứng dụng 3D Scanner trên Note 10+

Ứng dụng 3D Scanner hiện đã có sẵn để lấy trong app store Galaxy của Samsung. Do đó, bạn có thể tự tải xuống bằng cách nhấp vào liên kết này trên điện thoại của bạn (hoặc chỉ tìm kiếm tên của nó trong cửa hàng). Sau khi cài đặt, bạn có thể truy cập trực tiếp như bất kỳ ứng dụng nào khác hoặc thông qua Bixby Vision nếu bạn muốn – mở ứng dụng camera, nhấn Bixby Vision, sau đó chuyển sang bảng điều khiển ứng dụng và bạn sẽ thấy nó.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Scanner trên Galaxy Note 10+

Để tạo mô hình 3D của một đối tượng trong thế giới thực bằng ứng dụng, bạn cần quét nó từ mọi hướng và đảm bảo rằng không có gì khác xung quanh đối tượng. Nếu không, điều đó cũng sẽ trở thành một phần trong quá trình quét của bạn.

ứng dụng 3D Scanner

Samsung khuyên bạn nên sử dụng công cụ này với các đối tượng có kích thước từ 20 đến 80 cmc. Khi bạn có mô hình 3D của mình, bạn có thể tạo một GIF từ nó để chia sẻ trực tiếp với người khác hoặc thêm mô hình vào ảnh và video bạn đã chụp bằng camera của điện thoại.

Các bạn có đang quan tâm đến ứng dụng 3D Scanner trên Galaxy Note 10+ không? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí