unbox-ngay-poco-x5-pro-moi-ra-mat-cuc-nong

Unbox ngay POCO X5 Pro mới ra mắt cực nóng

XEM NHANH

Mới đây, POCO đã chính thức ra mắt thế hệ tiếp theo của những chiếc điện thoại thuộc dòng X với tâm điểm là POCO X5 Pro 5G. Với mức giá phải chăng cùng cấu hình hấp dẫn, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ khuấy đảo phân khúc điện thoại tầm trung tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

*Bài viết sử dụng hình ảnh chia sẻ từ chuyên trang GSMArena

POCO X5 Pro mới ra mắt với tông màu vàng chủ đạo

Dòng Poco X thường cung cấp màn hình tốc độ làm mới cao, pin lớn, sạc nhanh và hiệu năng đáng đồng tiền. Xiaomi Poco X5 Pro là sản phẩm kế thừa trực tiếp cho X4 Pro từ năm ngoái. Khung máy đã được làm mỏng xuống, ở mức 7,9mm, khiến cho đây là điện thoại X mỏng nhất.

Mở hộp

Poco X5 Pro được đặt bên trong 1 hộp màu đen chứa bộ sạc nguồn 67W, cáp USB định mức 6A và vỏ ốp bảo vệ trong suốt. Máy sẽ có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng hồng ngoại và NFC (khả dụng tùy thị trường).

Phụ kiện của Poco X5 Pro khá cơ bản
Phụ kiện của Poco X5 Pro khá cơ bản

Cấu hình Snapdragon 778G 

Nâng cấp chính trên thế hệ này là Snapdragon 778G – chip tiến trình 6nm (TSMC) với GPU Adreno 642L cấp cao nhất. Con chip mới sẽ nhanh hơn đáng kể so với Snapdragon 695 trên X4 Pro. Chipset mới cũng cho phép kết nối nhanh hơn với Wi-Fi 6 (ax) và Bluetooth 5.2 (tăng từ Wi-Fi 5 và BT 5.1).

gsmarena_003
Ngoại hình khá tương đồng các thành viên khác trong gia đình Poco

Năm nay, Xiaomi cũng trang bị cho Pro dung lượng lưu trữ cơ bản gấp đôi, 128GB, nhưng vẫn giữ nguyên RAM cơ bản ở mức 6GB. Tùy chọn cao nhất lên tới 8/256GB. Trong mọi phiên bản, máy đều có RAM LPDDR4X và bộ lưu trữ UFS 2.2).

Giao diện quen thuộc của nhà Poco

Điện thoại chạy Android 12 với MIUI 14 cho Poco ngay khi xuất xưởng. Điện thoại trang bị viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 67W bằng bộ sạc đi kèm.

Màn hình AMOLED 120 Hz

POCO X5 Pro 5G sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 pixel), tần số quét 120 Hz. Tuy nhiên, đây là tấm nền Flow AMOLED cải tiến, mỏng hơn nhưng cho độ sáng và độ bền cao hơn so với tấm nền AMOLED thông thường.

POCO X5 Pro 5G sẽ được đảm bảo từ tốt trở lên với góc nhìn rộng, độ phân giải cao và cảm giác vuốt chạm mượt mà. Màn hình vẫn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Camera nâng cấp lên 108MP

POCO X5 Pro có cụm 3 camera chính trong đó camera góc rộng nổi bật với cảm biến 108MP do Samsung phát triển, camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản. Camera trước có độ phân giải 16MP.

Nhờ sự hỗ trợ của Snapdragon 778G, nâng cấp rõ ràng nhất là máy sẽ cho phép quay video 4K (tăng từ 1080p@30fps trên thiết bị tiền nhiệm). Ngoài ra, thao tác sử dụng máy ảnh cũng nhanh hơn. Theo đánh giá, tốc độ chụp ảnh thường trên máy đã nhanh hơn 69%. Chế độ ban đêm đã được tăng tốc 38%.

Màu sắc và giá bán

Poco X5 Pro có các màu Xanh lam, Đen và màu Vàng đặc trưng của thương hiệu.

POCO X5 Pro dự kiến sẽ mở bán tại thị trường Việt Nam sớm nhất từ ngày 9/2. Giá bán cụ thể lần lượt như sau:

  • POCO X5 Pro 5G 6GB/128GB: 7,690,000 đồng
  • POCO X5 Pro 5G 8GB/256GB: 8,490,000 đồng

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới!

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới