T1

Ulefone T1 chuẩn bị ra mắt: thiết kế ấn tượng, RAM 6GB, camera kép xóa phông như iPhone 7 Plus

XEM NHANH

Smartphone RAM 6GB đang tràn ngập thị trường, và hiện tại, tân binh mới nhất sở hữu lượng RAM “khủng” này chuẩn bị được trình làng là Ulefone T1.

Thêm một smartphone RAM 6GB chuẩn bị ra mắt

Hãng điện thoại Trung Quốc Ulefone sẽ chính thức giới thiệu mẫu flagship cao cấp nhất của họ vào cuối tháng 7 này là Ulefone T1. Đây sẽ là một chiếc smartphone tiếp theo gia nhập “đại gia đình” điện thoại ở hữu lượng RAM 6GB.

Bên cạnh lượng RAM “khủng” thì Ulefone T1 cũng sở hữu cấu hình khá tốt. Cụ thể, máy được trang bị vi xử lý rất mạnh của Mediatek là Helio P25 với xung nhịp 2.6Ghz. Bộ nhớ trong của máy là 64GB. Ulefone T1 sở hữu viên pin 3.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh PE+ fast charger 2.0. Thiết bị có thể sạc đầy pin chỉ trong vòng 80 phút. Tất nhiên, khi bán ra, Ulefone T1 cũng sẽ được chạy phiên bản Android 7 Nougat.

Video giới thiệu những thông tin về Ulefone T1

Thiết kế ấn tượng cùng camera kép độc đáo

Ngoài cấu hình cao thì Ulefone T1 cũng sở hữu thiết kế cũng khá ấn tượng. Máy sở hữu cạnh viền hai bên khá mỏng, trông cực kì sexy.

Hơn nữa, camera kép cũng là điểm nhấn trên Ulefone T1. Máy được trang bị cụm camera kép phía sau với độ phân giải 16MP và 5MP. Cụm camera này sẽ có cách hoạt động tương tự như iPhone 7 Plus với hiệu ứng xóa phông Bokeh ảo diệu. Camera trước của máy cũng có độ phân giải khá cao là 13MP kết hợp cùng đèn flash.

Ulefone T1 sở hữu cụm camera kép tương tự iPhone 7 Plus

Hiện tại, giá bán của Ulefone T1 vẫn chưa được tiết lộ nhưng có lẽ cũng sẽ rất “mềm”. Khi ra mắt, đây sẽ là một trong những smartphone RAM 6GB sở hữu camera kép “hot” nhất trên thị trường. Các bạn hãy cùng chờ xem nhé!

Xem thêm: Top 10 smartphone bán chạy nhất Hoàng Hà Mobile:

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí