Ulefone Armor 2 sắp ra mắt tại MWC 2017: RAM 6GB, IP68

XEM NHANH

Phiên bản nâng cấp của Ulephone Armor sẽ là một smartphone RAM khủng, dự kiến xuất hiện tại Đại hội di động toàn cầu MWC 2017 sắp tới đây.

 

Ulefone Armor 2 1

Smartphone RAM khủng Ulefone Armor 2 sắp được trình làng

Theo đó, smartphone RAM khủng này chính là phiên bản nâng cấp của Ulefone Armor, chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” đã được trình làng vào năm ngoái. Phiên bản Ulefone Armor 2 sẽ được nâng cấp về thông số cấu hình với chip Helio P25 và RAM đến 6GB, đem lại hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Smartphone RAM khủng sắp xuất hiện tại MWC 2017

Mới đây nhà sản xuất Ulefone đã xác nhận kế hoạch tung ra bản nâng cấp Ulefone Armor 2, đây là phiên bản kế nhiệm của smartphone Ulefone Armor, chiếc điện thoại được nhiều người biết đến của thương hiệu Ulefone. Với bản nâng cấp mới Ulefone Armor 2, nhà sản xuất đã mang tới một cấu hình vô cùng ấn tượng với chip xử lý MediaTek Helio P25 mới vừa được MediaTek công bố, có tần số xung nhịp 2.5 GHz.

Ulefone Armor 2 2

Ulefone Armor 2 sở hữu con chip Helio P25

Ulefone Armor 2 là thiết bị cầm tay đầu tiên được trang bị chip xử lý này. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn sở hữu dung lượng RAM lên đến 6GB và camera sau 16MP. Ngoài ra, thời lượng pin và dung lượng lưu trữ của thiết bị này cũng được kỳ vọng sẽ có sự nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm.

Khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68

Ulefone Armor 2 có thiết kế giống như smartphone tiền nhiệm khi sở hữu lớp vỏ ngoài được làm từ kim loại và nhựa plastic, có khả năng chống nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP68. Thêm nữa, thiết bị còn phải trải qua hàng loạt bài kiểm tra để đảm bảo có khả năng “sống sót” trong các điều kiện khắc nghiệt như rơi rớt, va đập mạnh hay các môi trường có mức nhiệt độ bất thường.

Ulefone Armor 2 3

Bài kiểm tra khắc nghiệt của Ulefone Armor

Đặc biệt, máy còn được trang bị 6 phím vật lý (hot key) được thiết lập các tính năng chuyên biệt. Theo kế hoạch từ Ulefone thì smartphone RAM khủng này sẽ sẽ được công bố tại MWC 2017 diễn ra từ ngày 27/2 đến 3/3 ở Barcelona (Tây Ban Nha), chúng ta cùng chờ xem nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới