Thoải mái dõi theo U22 Việt Nam đọ sức U22 Indonesia không lo hết Data 4G

Thoải mái dõi theo U22 Việt Nam đọ sức U22 Indonesia không lo hết Data 4G

XEM NHANH

Chỉ còn vài giờ nữa là trận trung kết bộ môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra. Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn dõi theo tuyển U22 Việt Nam đọ sức với tuyển U22 Indonesia mà không lo bị hết lưu lượng Data 4G.

U22 Việt Nam U22 IndonesiaẢnh Báo Nghệ An

Chắc hẳn bạn đọc cũng đã biết các chàng trai U22 Việt Nam của chúng ta đã đánh bại U22 Campuchia vào tối hôm 07.12 vừa rồi; và xuất sắc giành được tấm vé vào chơi trận chung kết bộ môn bóng đá nam SEA Games 30 với U22 Indonesia. Và tính đến thời điểm này thì chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi là trận đấu sẽ diễn ra. Bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn các theo dõi trận đấu này trên chính chiếc smartphone của các bạn mà không tốn bất kì một “MB” Data 4G nào. Bắt đầu nhé!

Xem U22 Việt Nam vs U22 Indonesia bằng ứng dụng Mocha

Hẳn thì nhiều người đã biết đến ứng dụng Mocha này. Nếu như bạn đọc nào chưa nghe đến ứng dụng này thì Mocha là một ứng dụng của tập đoàn Viettel phát triển và có những ưu đãi dành riêng cho các thuê bao của Viettel. Ứng dụng hiện có mặt trên cả 2 nền tảng hệ điều hành là iOS và Android. Với ứng dụng này thì bạn đọc có thể thoải mái xem các trận đấu không chỉ là bóng đá nam SEA Games mà còn nhiều bộ môn khác tại giải đấu này, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí 4G.

Bước 1: Trước hết thì bạn đọc hãy tải ứng dụng Mocha về điện thoại của mình nhé. Link tải mình sẽ để ngay dưới đây

Bước 2: Đợi đến khi ứng dụng tự động tải về và cài đặt xong thì lúc này bạn đọc hãy khởi động ứng dụng lên vào lúc 19h, trận đấu sẽ xuất hiện ở màn hình chính của Mocha. Giờ thì chỉ cần bấm vào trận đấu và hòa mình vào bầu không khí của hàng vạn cổ động viên trên khắp cả nước thôi!

U22 Việt Nam U22 Indonesia

*Lưu ý: tính năng miễn phí DATA 4G này trên Mocha chỉ áp dụng cho các thuê bao của Viettel. Bạn đọc có thể xác thực bằng cách xem qua các video clip hoặc đọc báo trên ứng dụng để xem có bị trừ tiền trong tài khoản gốc hoặc bị trừ lưu lượng Data không nhé.

Kết

Trên đây là một số chia sẻ của mình để giúp bạn đọc có thể sát cánh cùng tuyển U22 Việt Nam tối nay. Tất cả chúng ta đều trông chờ vào một chiến thằng cho các chàng trai đầy quả cảm và kiên cường. Hãy sát cánh và đi cùng nhau đến phút giây cuối cùng nhé. VIỆT NAM CHIẾN THẮNG!! VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!

U22 Việt Nam U22 Indonesia

Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: JBL XTREME – Loa “XỊN” giá “ÊM”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí